"พระตำหนักสิริยาลัย"เปิดลานจอดรถให้ขาย"สินค้าเกษตร-โอทอป"

01 พ.ค. 2564 | 08:56 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

พระตำหนักสิริยาลัย เปิดลานจอดรถให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จำหน่ายผักผลไม้ และผลิตภัณฑ์โอทอป
พระตำหนักสิริยาลัย ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา        

วันที่ 1 พฤษภาคม 64 นายสุระชัย กุหลาบ เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ ระดับ 7 รักษาราชการผู้ดูแลพระตำหนักสิริยาลัย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้รับผลกระทบ ดังนั้น พระตำหนักสิริยาลัย จึงเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนจำหน่ายผักผลไม้และผลิตภัณฑ์โอทอป คุณภาพดี บริเวณลานจอดรถพระตำหนักฯ ปัจจุบันไม่ได้ใช้ประโยชน์

 

โดยได้รับความร่วมมือจากสาธารณสุขจังหวัดฯ ตำรวจภูธรจังหวัดฯ และเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา บริหารจัดการทางเข้า-ออกอย่างเป็นระบบ ให้มีทางเข้าออกทางเดียว คัดกรองด้วยเจลและแอลกอฮอล์ พร้อมกำชับให้ทุกคนที่มาใช้บริการใส่หน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันทุกคน มีการจัดเว้นระยะห่าง  ซึ่งพบว่าทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี 
  ประชาชนในละแวกพระตำหนักสิริยาลัย นำผลิตผลการเกษตรและสินค้าโอทอป มาวางจำหน่ายที่ลานจอดรถพระตำหนักฯ เป็นช่องทางหารายได้ในสถานการณ์โควิด-19      

การจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเกษตร-โอทอปที่ลานจอดรถพระตำหนักสิริยาลัย ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุข

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย ณ ลานจอดรถพระตำหนักสิริยาลัย ประกอบด้วย ทุเรียน ส้มสายน้ำผึ้ง สละ ทุเรียนอบแห้ง น้ำสมุนไพร และอื่นๆ โดยประชาชนที่อยู่ละแวกใกล้เคียงพระตำหนักสิริยาลัยมาเปิดร้านขายเป็นจำนวนมาก


พระตำหนักสิริยาลัย เป็นพระตำหนักที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งซ้ายในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ณ เลขที่ 59 หมู่ 7 ถนนอู่ทอง ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บนพื้นที่กว่า 17 ไร่

\"พระตำหนักสิริยาลัย\"เปิดลานจอดรถให้ขาย\"สินค้าเกษตร-โอทอป\"

ที่มา สนง.ปชส.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง