“มาดามเดียร์-โจอี้บอย”แท็กทีมใส่ชุดไทยไถสเก็ต งาน“รัตนโกเซิร์ฟ”

28 มี.ค. 2564 | 14:00 น.

 “มาดามเดียร์-โจอี้บอย”แท็กทีมโชว์ลีลาคาร์ฟวิ่งรอบเกาะรัตนโกสินทร์ กว่า 4 กิโลเมตร ในงาน “รัตนโกเซิร์ฟ”ใส่ชุดไทยไถสเก็ต สืบสานความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก

วันนี้(28 มี.ค.64) เพจล้มไม่เลิกนำโดย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต หรือ โจอี้บอย และ วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ และกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกันจัดงาน“รัตนโกเซิร์ฟ” ชวนคนรุ่นใหม่กล้าทำในสิ่งที่เชื่อ ไปให้สุดและอย่าหยุดสร้างสรรค์ กับคอนเซ็ปต์ “ใส่ชุดไทยไถสเก็ต” 

โดยเป็นการผสมผสานระหว่างการเล่นเซิฟสเก็ต ที่กำลังเป็นที่นิยมกับชุดไทยประจำชาติร่วมสมัย คงไว้ซึ่งศิลปทางวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า ซึ่งคนที่มาร่วมงานจะได้เล่นเซิร์ฟสเก็ตไปบนเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทยรอบเกาะรัตนโกสินทร์โดยรอบกว่า 4 กิโลเมตร 

       ใส่ชุดไทยไถสเก็ต          

      ใส่ชุดไทยไถสเก็ต

โดยบรรยากาศภายในงานมีนักร้อง นักแสดง และประชาชนพร้อมใจใส่ชุดไทยเข้าร่วม ใส่ชุดไทยไถสเก็ต เป็นจำนวนมาก

มาดามเดียร์ - วทันยา วงษ์โอภาสี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดงานครั้งนี้ว่า ได้มีการประสานขออนุญาตจัดงานกับ ศบค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาจราจร รวมไปถึงรถพยาบาล 3 คันที่มาดูแลเรื่องความปลอดภัยแก่ประชาชนที่เข้ามาร่วมงานกว่า 300 คน

การจัดงานครั้งนี้ ทำให้เห็นว่า การนำเอาเซิร์ฟสเก็ตที่กำลังนิยมในคนรุ่นใหม่นำมาผสมผสานวัฒนธรรมไทย เช่น การแต่งชุดไทยในการเล่นสเก็ตไปรอบเกาะรัตนโกสินธ์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และทำให้คนที่มาร่วมงานได้ซึบซับบรรยาศที่ดี สวยงาม ในเกาะรัตนโกสินทร์ รวมไปถึงการออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่แข็งแรง

                                     โจอี้บอย - มาดามเดียร์ ใ้ห้สัมภาษณ์