ออกหมายเรียกแก๊งปาร์ตี้ "พริตตี้วาวา" รับทราบข้อหาสัปดาห์หน้า

19 มี.ค. 2564 | 06:42 น.

ตำรวจออกหมายเรียกแก๊งปาร์ตี้ "พริตตี้วาวา" รับทราบข้อหาสัปดาห์หน้า ตรวจสอบไม่พบถูกบังคับให้เสพยา

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ "พริตตี้วาวา" ที่รับงานเอนเตอร์เทนให้กับนายเก่ง ที่บ้านพักย่านเสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 23 ก.พ.64

โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ผลการตรวจพิสูจน์ศพของพริตตี้วาวา ในร่างกายพบสารเสพติด 4 ชนิด ได้แก่ เมทแอมเฟตามีน เคตามีน ยาอี และไดอะซีแพม ส่วนสภาพศพทั่วไปไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการร่วมเพศ

ส่วนการตรวจสอบพยานหลักฐานพบว่ามีบุคคลอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 25 คน พิสูจน์ทราบแล้ว 23 คน ซึ่งทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีในความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ นอกจากนี้ยังพบหลักฐานเชื่อว่าในบ้านมีการเสพยาเสพติด โดยสามารถพิสูจน์ทราบได้ว่ามี 4 คน ที่มีความผิดฐานครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายฯ ซึ่งมีเจ้าของบ้านร่วมด้วย แต่ยังไม่พบว่ามีการบังคับให้พริตตี้วาวาเสพสารเสพติดแต่อย่างใด 
 

ขณะที่ผลการตรวจร่างกายของผู้ร่วมงานขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงาน แต่หากพบสารเสพติดในร่างกายของบุคคลใด ก็จะดำเนินคดีฐานเสพสารเสพติด ส่วนกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่สามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้แล้ว ในส่วนนี้ต้องพิสูจน์ทราบต่อว่าใครคือผู้ลบข้อมูลดังกล่าวทิ้ง หากตรวจพบก็จะดำเนินคดีเช่นกัน 

ด้าน พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว คาดว่าทั้งหมดจะทยอยเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน สัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตำรวจเร่งรัดผลตรวจ คดี"พริตตี้วาวา"