ในหลวงรับ“ปลาวาฬ” เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ เผยรู้ตัวดีแล้ว

16 มี.ค. 2564 | 07:40 น.

ครอบครัวอิสสระอัพเดทอาการ “ปลาวาฬ”วรสิทธิ อิสสระ เผย "ในหลวง" รับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ตอนนี้รู้เรื่องดี แต่ยังให้ออกซิเจนช่วย หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้า

ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.64) อาการของ "ปลาวาฬ" วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อวันที่14มี.ค.64

อาการล่าสุดของ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ จากทางครอบครัว ‘อิสสระ’ ณ วันที่ 16 มีนาคม เวลา 11.45 น.ทางครอบครัวเผยว่า “ปลาวาฬ”อาการดีขึ้นมาก รู้เรื่องดี หายใจเอง เหลือแต่ให้ออกซิเจนช่วย เริ่มให้อาหารทางสายยาง กระเพาะรับได้ดี

ปลาวาฬ ศรีพันวา

วันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำของพระราชทานของพระเจ้าอยู่หัวมาประทาน พร้อมแจ้งข่าวรับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ปลาวาฬตื่นขึ้นมารับทราบ ยิ้ม และพยักหน้าหลายครั้ง ถ้าอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ หมอบอกว่าวันพฤหัสนี้ คงได้ออกจากห้อง ICU

ขอบคุณญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ทุกท่าน ที่เป็นห่วง       

นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผย ภายหลังอัญเชิญแจกันดอกไม้ และ ช่อดอกไม้พระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาพระราชทาน ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ” เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในวันดังกล่าวเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตตรวจสอบพบรถเก๋งป้ายทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพ มหานคร ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง

โดยคนขับถูกอัดติดภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาจากรถโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ "ปลาวาฬ" กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  เบื้องต้นบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 

ปลาวาฬ เกิดอุบัติเหตุ

ปลาวาฬเกิดอุบัติเหตุ

“ปลาวาฬ” นายวรสิทธิ อิสสระ หรือปลาวาฬ เป็นกรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ทายาทคนโตของนายสงกรานต์-ศรีวรา อิสสระ เจ้าของบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ซึ่งสืบทอดกิจการต่อจาก “ชาญ อิสสระ”

ปลาวาฬ เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล อิสสระ  เป็นผู้บุกเบิกพูลวิลล่า หรู  มูลค่าการลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท บนพื้นที่ 80 ไร่ 52 ยูนิต เพื่อเจาะตลาดนักท่องเที่ยวระบบบนของจังหวัดภูเก็ต มีเซเลบริตี้ระดับโลกมาใช้บริการมากมาย และหลังเกิดโควิด โรงแรมศรีพันวาได้จัดทำ ในพื้นที่โรงแรม 80 ไร่ 52 ยูนิต โดยเขามาทำโครงการนี้ตั้งแต่จบมาใหม่ๆ จากสวิสเซอร์แลนด์ ตอนอายุ 20ปี

ปลาวาฬ มีคอนเนคชั่นมากมาย โดยเฉพาะนักธุรกิจในต่างประเทศ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก ทำให้แม้จะเกิดโควิด-19 ก็ยังมีความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยากมาพักที่ศรีพันวา ภูเก็ต จนล่าสุด โรงแรมศรีพันวา ได้หารือกับภาครัฐ จัดทำโครงการนำร่อง Villa Quarantine ในพื้นที่โรงแรม 80 ไร่ 52 ยูนิต

ศรีพันวา ภูเก็ต

โดยรับนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่เดินทางท่องเที่ยวจากประเทศอินโดนีเซียมายังประเทศไทย ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ จำนวน 58 คน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา และได้รับหนังสือรับรองการกักกันครบตามระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังได้ลงทุนโครงการบาบา บีช คลับ ภูเก็ต  ลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท  บนพื้นที่ 42 ไร่ และยังได้ร่วมลงทุนในโครงการทิวทะเล ที่หัวหิน สร้างบาบา บีช คลับ หัวหิน มูลค่าโครงการ 1,700 ไร่  บนพื้นที่ 12 ไร่ และอยู่ร่วมทุนโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ บนเขาตะเกียบด้วยภายใต้ชื่อโครงการศศรา หัวหิน คอนโดมิเนียม