5 เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับคนรักสุขภาพ

11 ก.พ. 2564 | 11:16 น.

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราในหลาย ๆ ด้าน ทั้งช่วยให้เรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายมากขึ้น ทุ่นแรง แบ่งเบาภาระ รวมถึงช่วยด้านสุขภาพ ขจัดมลพิษจากสิ่งแวดล้อมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เราต้องเผชิญกันอยู่ทุกวัน

วันนี้ฐานเศรษฐกิจมี 5 อุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพทางด้านต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและสะดวกสบายมากกว่าที่เคยเป็น มาฝากกันค่ะ

1.สายรัดข้อมือ เครื่องฟอกอากาศ

สุดล้ำกับนวัตกรรมจากญี่ปุ่น อิโอเนีย (Ioneair) เครื่องฟอกอากาศที่ดูภายนอกจะเหมือนสายรัดข้อมือธรรมดา แต่ภายในสามารถปล่อยประจุอิออนออกมาเป็นรัศมีวงกว้างถึง 1.5 เมตร ได้ตลอดเวลานานถึง 2 ปี โดยที่ไม่ต้องชาร์จแบต ซึ่งประจุอิออนนี้เอง ที่จะเข้าไปจับตัวกับโมเลกุลพวกสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ  เช่น ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ ฝุ่น PM2.5 ทำให้มีขนาดใหญ่และหนักขึ้น จนโมเลกุลของสารเหล่านี้ตกลงสู่พื้นก่อนถึงตัวเรา นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดกลิ่นเหม็นที่สร้างความกังวลใจ อย่างกลิ่นตัว กลิ่นเท้า กลิ่นบุหรี่ ได้อีกด้วย 

สนใจริสแบนด์ฟอกอากาศอิโอเนียริสแบนด์ คลิกที่นี่

2.เครื่องนวดเท้า

เครื่องนวดเท้าและให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า Rester iStepp รุ่น E-8099  ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าบริเวณฝ่าเท้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องทำงานที่ยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ๆ  เครื่องนวดเท้ารุ่นนี้มีลักษณะเป็นทรงกลม พร้อมแป้นสำหรับวางเท้า ถุงลมด้านข้าง และลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้า ควบคุมการใช้งานด้วยปุ่มกด 3 รูปแบบ โดยการนวดกดจุดคลึงไปด้านหน้า (แบบที่ 1) ด้านหลัง (แบบที่ 2) และ โปรแกรมการนวดคลึงอัตโนมัติรูปแบบที่1 และรูปแบบที่2 ไปพร้อมกัน   

สนใจเครื่องนวดเท้า Rester iStepp รุ่น E-8099 คลิกที่นี่

3.หุ่นยนต์ถูพื้น AUTOBOT

ไม่ต้องเสียเวลาเมื่อยหลังมานั่งทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเองอีกต่อไป หุ่นยนต์ถูพื้น Autobot รุ่น Everybot ความพิเศษของหุ่นยนต์ถูพื้นตัวนี้ก็คือแรงกดในการถู ที่ทำให้สะอาดเหมือนคนถูเอง สามารถถูได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง มีแพทเทิร์ทการทำงานถึง 8 โหมด เช่น automatic cleaning, intensive cleaning หรือ 50-minute cleaning ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเซ็นเซอร์กันตกบันไดหรือกันชนเฟอร์นิเจอร์  รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี แบตเตอรี่ 6 เดือน และคุ้มสุดๆสำหรับผู้อ่านฐานเศรษฐกิจ เพราะซื้อหุ่นยนต์ถูพื้น Autobot รุ่น Everybot แถมฟรี เครื่องฟอกอากาศ Mini Air Purified) เพียงคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย 

สนใจหุ่นยนต์ถูพื้น Autobot รุ่น Everybot คลิกที่นี่

4.หมอนยางพารา

หมอนยางพาราเป็นเครื่องนอนที่ช่วยสำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจาก ยางพาราธรรมชาตินั้นไม่เป็นที่เจริญเติบโตของแบคทีเรียและไรฝุ่น   อีกทั้งหมอนยังไม่ยุบตัวเมื่อใช้งานไปนานๆอีกด้วย นอกจากนี้ยางพารายังมีความยืดหยุ่นสูงเมื่อรวมกับการออกแบบที่ถูกต้องจึงสามารถรองรับสรีระได้อย่างสมดุล ช่วยโอบอุ้มพยุงส่วนหลังของร่างกายได้เหมาะสมในทุกอิริยาบถของการนอน   มีแรงพยุงตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยลดแรงกดทับ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี 

สนใจ NAB&NIGHT หมอนยางพาราธรรมชาติ 100% คลิกที่นี่

5.นาฬิกาออกกำลังกาย

Fitbit Charge 3 เป็นนาฬิกาออกกำลังกายพร้อมให้ข้อมูลสุขภาพตัวท็อปดีไซน์สวย สายซิลิโคนแบบมีรูระบายอากาศ สวมใส่สบายและไม่เกิดอาการแพ้ มีเซนเซอร์วัด ติดตามการเคลื่อนไหวและข้อมูลสุขภาพเชิงลึกในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ ทั้งข้อมูลการเดิน ระยะทาง ข้อมูลอาหาร น้ำหนัก การนอนหลับ และข้อมูลอื่นๆ อย่างแม่นยำ พร้อมโหมดฟิตเนสกว่า 15 ประเภท เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน การว่ายน้ำ การโยคะ การออกกำลังกายแบบ Circuit Training  ฯลฯ และยังกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตรอีกด้วย 

สนใจFitbit Charge 3 สายรัดข้อมือฟิตเนส คลิกที่นี่