รฟม.จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี64ทางออนไลน์ครั้งแรก

08 ม.ค. 2564 | 14:00 น.

รฟม. จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก ตอน รถไฟฟ้าเชื่อมใจ สายใยครอบครัว

 

 

 

 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 ตอน รถไฟฟ้าเชื่อมใจสายใยครอบครัว สุดพิเศษกว่าทุกปี ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ ที่มีการแพร่ระบาดในวงกว้างขึ้น ทาง รฟม. มีความห่วงใยเด็กๆ ทุกคน จึงได้ปรับรูปแบบการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 ให้เป็น ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

รฟม.จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี64ทางออนไลน์ครั้งแรก

 

 

เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมอยู่ที่บ้านร่วมกับครอบครัว โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงกดไลค์และกดแชร์โพสต์กิจกรรมในหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย พร้อมตั้งค่าสาธารณะ และโพสต์ภาพน้องๆ ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว เช่น ทำอาหาร ปลูกต้นไม้ เป็นต้น พร้อมกับติดแฮชแท็ก #วันเด็กรฟม64 ที่ใต้คอมเมนท์ด้านล่างกิจกรรม โดยผู้โชคดี 100 ท่านแรก จะได้รับของรางวัลสุดน่ารักจาก รฟม. ส่งถึงบ้านฟรี ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 9 – 10 มกราคม 2564 และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 13 มกราคม 2564

 

 

 

ทั้งนี้ รฟม. มีความตระหนักและห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ โดยยังคงดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ในระบบรถไฟฟ้า MRT อย่างเข้มงวดและต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้โดยสารรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing สวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการใช้บริการ สแกน QR Code ไทยชนะ ที่ติดอยู่ใน  ตู้โดยสารเพื่อเช็คอิน ควบคู่ไปกับการใช้แอปพลิเคชั่น “หมอชนะ” และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าใช้บริการ และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ตลอดจนลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส