รับเหมาต้องอ่าน กติกาใหม่"สิทธิรับงาน"5หน่วยงานรัฐ

06 ธ.ค. 2563 | 10:45 น.

บอร์ดราคากลางฯออกประกาศ 5 ฉบับ กำหนดสิทธิการรับงานผู้รับเหมาขึ้นทะเบียน 5 หน่วยงานรัฐ

คณะกรรมการราคากลางฯออกประกาศ 5 ฉบับในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 4 ธ.ค.2563 แล้ว กำหนดสิทธิในการรับงานของผู้รับเหมาขึ้นทะเบียน สาขางานก่อสร้างทางกรมทางหลวง-กรมทางหลวงชนบท งานชลประทานของกรมชลประทาน และของกรมทรัพยากรน้ำ   และก่อสร้างเขื่อนกันตลิ่งของกรมเจ้าท่า ตรวจสอบรายละเอียดได้ ดังนี้

 

1.ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง สิทธิในการรับงานของผู้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้างสาขางานก่อสร้างทางและสะพานพิเศษ สาขางานก่อสร้างทาง สาขางานก่อสร้างสะพานของกรมทางหลวง

2.ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง สิทธิในการรับงานของผู้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้างสาขางานก่อสร้างทางและสะพานพิเศษ สาขางานก่อสร้างทางของกรมทางหลวงชนบท

3.ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง สิทธิในการรับงานของผู้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง สาขางานก่อสร้างชลประทานของกรมชลประทาน


4.ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง สิทธิในการรับงานของผู้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้างสาขางานก่อสร้างชลประทานของกรมทรัพยากรน้ำ


5.ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง สิทธิในการรับงานของผู้ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้างสาขางานก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งและชายฝั่งของกรมเจ้าท่า