ส่งรถโมบายพระราชทาน ตรวจโควิด19 เจ้าหน้าที่ และ พนง.เซ็นทรัลฯ เชียงใหม่

30 พ.ย. 2563 | 10:40 น.

สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นำรถโมบายเคลื่อนที่พระราชทานจำนวน 2 คัน และ รถโมบายเคลื่อนที่ ของ คณะเทคนิคการแพทย์ ม.เชียงใหม่อีก 1 คัน ตรวจคัดกรองเจ้าหน้าที่และพนักงานห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นำรถโมบายเคลื่อนที่พระราชทาน จำนวน 2 คัน และ รถโมบายเคลื่อนที่ของคณะเทคนิคการแพทย์ ม.เชียงใหม่ อีก 1 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ ออกหน่วยเคลื่อนที่ตรวจคัดกรองโควิค-19 ให้กับเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านอาหารและร้านค้าในห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ที่มีความเสี่ยงต่ำ ซึ่งมีประมาณ 200 คน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและลูกค้าของห้างฯ และที่ผ่านมากลุ่มพนักงานและผู้ประกอบการที่มีความเสี่ยงสูง ที่ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ตามมาตรการสอบสวนโรคของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ก็ไม่มีผู้ใดติดเชื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ผู้ว่าฯเชียงราย แถลงยืนยัน พบผู้ติดโควิด 2 ราย 

เชียงรายคุมเข้มมาตรการสกัดโควิด

เปิดไทม์ไลน์ “2 สาวเชียงราย” ติดโควิด-19 

“เชียงราย”พบผู้ป่วยโควิดหญิง 2 ราย เชื่อมโยงหญิงเชียงใหม่

 

 

 

อย่างไรก็ตามวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563)  เวลา 09.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย แถลงยืนยันว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 คน ในจังหวัดเชียงราย โดยทั้ง 2 คนทำงานที่เดียวกันกับผู้หญิงอายุ 29 ปี จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ ที่ตรวจพบก่อนหน้านี้ที่ จ.เชียงใหม่  

 

ส่งรถโมบายพระราชทาน ตรวจโควิด19 เจ้าหน้าที่ และ พนง.เซ็นทรัลฯ เชียงใหม่

ส่งรถโมบายพระราชทาน ตรวจโควิด19 เจ้าหน้าที่ และ พนง.เซ็นทรัลฯ เชียงใหม่