“แรมโบ้-ปลัดสำนักนายก”ให้กำลังใจจนท.รับร้องทุกข์ภูเก็ต

02 พ.ย. 2563 | 07:46 น.

"แรมโบ้"และปลัดสำนักนายกฯตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์จังหวัดภูเก็ต


วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี(พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา) และนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจข้าราชการและหน่วยงานต่างๆ ที่มาเปิดศูนย์บูรณาการ รับเรื่องราวร้องทุกข์บริการประชาชนที่โรงเรียนเทศบาลเมืองป่าตอง2 (บ้านใสน้ำเย็น) ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง ซึ่งจัดตั้งเป็นศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์(จุดหลัก)ของรัฐบาล 

ทั้งนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ ศูนย์ดำรงธรรมมหาดไทย จังหวัดภูเก็ตเทศบาลป่าตอง และหน่วยงานทุกกระทรวงทบวงกรมจำนวน 39 หน่วยงาน ใช้เป็นศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้าในการเตรียมพร้อมการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชนและกลุ่มมวลชนต่างๆ ซึ่งเป็นการบูรณาการการแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จภายในคราวเดียวกัน ในการมาตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ของนายกรัฐมนตรีและคณะที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2563

นายสุภรณ์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกระดับ ทุกภาคส่วน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาด covid 19  โดยในการมาตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ทางเป็นทางการในครั้งนี้ มีความตั้งใจจะแก้ไขปัญหา พี่น้องชาวเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานีจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดฝั่งอันดามันที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจโดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยวอย่างรุนแรง 
  
  “แรมโบ้-ปลัดสำนักนายก”ให้กำลังใจจนท.รับร้องทุกข์ภูเก็ต     

สำหรับการร้องเรียนร้องทุกข์ พี่น้องประชาชนที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไกลจากศูนย์บริการฯ สามารถดำเนินการได้ในหลายช่องทาง เช่น application psc 1111 เว็บไซต์  www.1111.go.thสายด่วนรัฐบาล โทร 1111 ไปรษณีย์ ตู้ ปณ 1111 ทำเนียบรัฐบาลหรือศูนย์ดำรงธรรมมหาดไทย 1567  โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมา หรือเสียค่าใช้จ่ายเดินทางมายื่นด้วยตนเอง

และยืนยันว่าทุกเรื่องที่ประชาชนร้องเรียนมาจะนำเรียนนายกรัฐมนตรีและส่งไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอย่างดีที่สุด
 

“แรมโบ้-ปลัดสำนักนายก”ให้กำลังใจจนท.รับร้องทุกข์ภูเก็ต