เปิดสาเหตุ “ถนนลาดพร้าว” ทรุดตัว

01 พ.ย. 2563 | 04:45 น.

แจงสาเหตุ “ถนนลาดพร้าว” ทรุดตัว ไม่ใช่เกิดจากสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง แต่เกิดจุดบ่อพักและท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน เร่งแก้ไขคืนผิวจราจร

จากกรณีที่ วันนี้(1พ.ย.63) เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุถนนทรุดตัว บริเวณปากซอยลาดพร้าว 33 ถนนลาดพร้าว โดยระบุว่า ถนนลาดพร้าว ขาออก ปากซอยลาดพร้าว 33 พื้นถนนทรุดตัว ในช่องทางด้านขวา ตอนนี้รถผ่านได้แค่เลนซ้าย การจราจรติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมอยู่ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

ถนนลาดพร้าว ปากซอย33 ทรุดตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า “ลาดพร้าว” ถนนทรุดตัว

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสาเหตุ กับฐานเศรษฐกิจ โดยระบุว่า ถนนทรุดดังกล่าวไม่ใช่เกิดจากการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จากการตรวจสอบทราบว่า เป็นการดำเนินงานบ่อพักและท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน ของการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ซึ่ง ในขณะนี้ ได้มีการเข้าไปตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขแล้วในเบื้องต้น 

ถนนลาดพร้าว ปากซอย33 ทรุดตัว

และคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินงานซ่อมแซม จนถึงช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนนี้ และบริเวณดังกล่าว สามารถเปิดใช่ช่องทางได้ 1 ช่องทาง และทางทีมงานบ่อพักและท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน จะเร่งซ่อมแซมผิวจราจร และงานบ่อที่ทรุดตัว ให้แล้วเสร็จ และจะสามารถคืนผิวจราจร ให้ใช้งานได้ ตามปกติ ในช่วงเช้าวันจันทร์ ที่ 2 พ.ย. 63 หรืออาจจะเร็วกว่านัั้น จะแจ้งให้ทราบต่อไป