"บิณฑ์"ประกาศลาออกจากมูลนิธิทั้งน้ำตา ลั่นทำผิดอะไรที่ปกป้องสถาบัน

26 ต.ค. 2563 | 08:57 น.

"บิณฑ์"ประกาศกลางไลฟ์สด ลาออกจากมูลนิธิ พร้อมขอปกป้องสถาบัน ลั่นผมทำผิดอะไรที่ปกป้องสถาบัน

จากกรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นการจาบจ้วงสถาบัน และล่าสุด บิณฑ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่มีคนหาว่า เขาจะไปตบเด็กชู3นิ้ว


ผมไม่มีความคิดอุบาทว์ขนาดนั้น ที่ผมบอกว่าถ้าผมเจอต่อหน้า ใครที่ยกนิ้วกลาง ที่ยกให้กับขบวนเสด็จ นั่นอ่ะผมจะตบจริงๆ ถ้าเป็นรถของพ่อแม่คุณ แล้วมีคนยกนิ้วกลางให้คุณจะทำยังไง ผมเห็นภาพแล้วมันโมโห ซึ่งเด็กจะชู 3 นิ้ว หรือ กี่นิ้วก็เรื่องของเขา เขามาเรียกร้องประชาธิปไตย มาเรียกร้องอนาคตของเขา 


ผมไม่เคยไปชุมนุมกับม็อบ เวทีเดียวของผมคือเวทีพระมหากษัตริย์ ไอ้คนที่ฉีกรูปพระบรมฉายาลักษณ์ คนที่ไปเขียนคำหยาบคาย อันนั้นที่ผมจะทำ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเด็กชูสามนิ้ว ซึ่งอันนั้นผมสนับสนุนเลยครับ ถ้าทำแล้วเกิดอนาคตที่ดีกับประเทศชาติ ผมยินดีผมต้องขอโทษทางมูลนิธิ
 

วันนี้เพื่อความสบายใจผมขอลาออกจากมูลนิธิตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ไม่กระทบกับมูลนิธิ ที่ผมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบัน ผมขอโทษแต่ผมต้องทำ ผมขอสู้ด้วยตัวผมเอง ซึ่งผมทำผิดอะไร ผมออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมทำมากี่ปีแล้ว จะขอช่วยเหลือประชาชนเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้ไปในนามมูลนิธิแล้ว

 

"บิณฑ์"ประกาศลาออกจากมูลนิธิทั้งน้ำตา ลั่นทำผิดอะไรที่ปกป้องสถาบัน


 ถึงเวลาแล้วที่เราต้องชัดเจน อย่าให้มันฮึกเหิม ไม่ใช่ใครออกมารักสถาบัน ก็ไปตามราวีเขา เชื่อว่า เด็ก 80% ไม่รู้เรื่องราว แต่ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องสู้

 

ที่มา:คมชัดลึก