ภูเก็ตระอุ2ม็อบต่างขั้วนัดรวมพลเย็นนี้"ลานมังกร"

18 ต.ค. 2563 | 06:49 น.

    ภูเก็ตระอุส่อม็อบชนม็อบ กลุ่มภูเก็ตจะไม่ทน นัดชุมนุมลานมังกรเย็น18 ต.ค.นี้ ขณะ"สมชาย หยีเส็น" แกนนำกปปส.ภูเก็ต แจ้งเครือข่ายนัดรวมพลที่และเวลาเดียวกัน

ภูเก็ตระอุส่อม็อบชนม็อบ กลุ่มภูเก็ตจะไม่ทน นัดชุมนุมลานมังกรเย็น18 ต.ค.นี้ ขณะ"สมชาย หยีสัน" แกนนำกปปส.ภูเก็ต แจ้งเครือข่ายนัดรวมพลที่และเวลาเดียวกัน
  ภูเก็ตระอุ2ม็อบต่างขั้วนัดรวมพลเย็นนี้"ลานมังกร"    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการนัดหมายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ใช้ชื่อ #ภูเก็ตจะไม่ทน นัดหมายชุมนุมวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.2563 นี้ กันเวลา 17.00-19.00 น. ที่ลานมังกร 
    

ต่อมามีการเผยแพร่บัญชีไลน์"สมชาย หยีสัน"อดีตแกนนำกปปส. ภูเก็ต นัดหมายเครือข่าย รวมพลที่สวนเฉลิมพระเกียติ 72 พรรษา มหาราชินี (ลานมังกร)เช่นกัน โดยนัดหมายก่อนคือในเวลา 16.00 น.

   ภูเก็ตระอุ2ม็อบต่างขั้วนัดรวมพลเย็นนี้"ลานมังกร"  

โดยที่วันนี้(18 ต.ค.2563) ทางจังหวัดภูเก็ตมีกำหนดการจัดพิธีเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯเนื่องในงานประเพณีถือศีลกินผัก ที่ลานมังกร ในเวลา 16.00 น.ด้วย ทำให้ตำรวจท้องที่และสันติบาลวางกำลังเข้มข้น เพื่อควบคุมสถานการณ์และจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมาย 

กำหนดการของจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ "สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี"  หรือ "ลานมังกร" แห่งนี้ มีประติมากรรม "พญามังกรทะเล"หรือ"ฮ่ายเหล็งอ๋อง" อยู่หน้าสวนสาธารณะ ที่ตั้งตระหงาดอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต นอกจากเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของพระชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียนเมืองภูเก็ต แล้ว ยังเป็นสถานที่งานกิจกรรมสำคัญ ๆ ของทางจังหวัด ด้วยพื้นที่ดังกล่าวเดินทางไปมาสะดวก อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวด้านประวัติศาสตร์ย่านเอกลักษณะแห่งเมืองภูเก็ต เช่น สถาปัตยกรรมเมืองเก่า ชิโน-โปรตุกีส พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดต สถานการณ์ชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 18 ตุลาคม 2563 

"บิ๊กตู่"ย้ำใครปลุกปั่น -บิดเบือนข้อมูล ทำสังคมแตกแยกจะถูกดำเนินคดี 

แถลงการณ์แพทย์ 386 รายชื่อ กรณีสลายการชุมนุม ม็อบคณะราษฎร

เดือด "ไล่ออก" หมอลงชื่อหนุนม็อบคณะราษฎร ค้านสลายชุมนุม 

“หมอเจี๊ยบ” หนุน “แถลงการณ์กลุ่มแพทย์” แนะใช้สันติวิธี

แพทย์สาวขอโทษคนไข้ หลังถูก"หมอเหรียญทอง"ไล่ออก

‘พรก.ฉุกเฉิน’ สยบม็อบ ‘คณะราษฎร63’อ่อนแรง? 

'นายกฯลุงตู่ผิดอะไร'  เพจลุงตู่ตูนตอบ 8 ข้อ 

“กลุ่มคนรักษ์ระยอง"แสดงจุดยืนไม่สนับสนุน "ไมค์ ภาณุพงศ์"

กลุ่มอาชีวะเครือข่าย "คณะราษฎร" ออกแถลงการณ์ "ขอโทษ"