"วันแม่"ชวนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส - เอ็มอาร์ที -แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฟรี

11 ส.ค. 2563 | 19:00 น.

"วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม ชวนแม่ใช้บริการรถสาธารณะฟรี ทั้งบีทีเอส ,เอ็มอาร์ที และแอร์พอร์ต เรลลิงก์

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี และถือเป็นวันแม่แห่งชาติ ระบบขนส่งมวลชน - รถสาธารณะต่างๆได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับคุณลูกที่พาคุณแม่เดินทาง โดยสามารถขึ้นฟรีทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส ,รถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 

ส่วนเงื่อนไขต่างๆสำหรับการขึ้นฟรีนั้น มีอะไรกันบ้าง สามารถอ่านรายละเอียดกันได้เลย

-รถไฟฟ้าบีทีเอส 
คุณลูกสามารถพาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท สายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที โดยคุณแม่ และคุณลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร และยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.


ขณะเดินทางต้องสวมหน้ากากอนามัย,หน้ากากผ้าทุกครั้ง และ ระหว่างการเดินทาง งดการพูดคุยภายในขบวนรถไฟฟ้า พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงการหันหน้าเข้าหากันในขบวนรถ โดยบีทีเอสได้จัดจุดบริการแอลกอฮอล์ ทุกทางเข้า-ออกสถานี ตรวจคัดกรองอุณหภูมิของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการ


นอกจากนั้นแล้วบีทีเอสยังขอความร่วมมือลงทะเบียน “ไทยชนะ” เมื่อเข้า และออกจากขบวนรถไฟฟ้าขบวนนั้น ๆ ด้วยการพิมพ์หมายเลขขบวนรถไฟฟ้า 4 หลัก ลงใน Application ‘BTS SkyTrain’ หรือ Line official : @btsskytrain
"วันแม่"ชวนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส - เอ็มอาร์ที -แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฟรี

-รถไฟฟ้า MRT
รถไฟฟ้า MRT มอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ “12 สิงหา พาคุณแม่ขึ้น MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี ” เพียงคุณลูกพาคุณแม่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRTและแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสาร รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) รับคูปองเดินทางฟรี ตลอดสาย และตลอดระยะเวลาให้บริการ (สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ) สามารถติดต่อขอรับคูปองฯ ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี

 

"วันแม่"ชวนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส - เอ็มอาร์ที -แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฟรี

 

-รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 
คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรย ลิงก์ ฟรี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. โดยคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว ( คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน ) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรี


นอกจากนั้นแล้ว ยังแจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก้าอี้ดีที่สุด Prime Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,080/คู่แม่-ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00


หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , Airport Rail Link และ Twitter : Airport Rail Link

"วันแม่"ชวนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส - เอ็มอาร์ที -แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฟรี