ยังไงกันแน่ “บ่อนพระราม 3” แฉภาพเบื้องหลัง เคลียร์พื้นที่หลังเหตุยิงกัน 

05 ส.ค. 2563 | 13:20 น.

โซเชียลแฉ “บ่อนพระราม3” กล้องวงจรปิดเพียบ เผยวินาทีภาพเคลียร์พื้นที่กันวุ่น หลังเหตุยิงกัน ก่อนปรากฏเป็นข่าวแค่ห้องโล่งๆ

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.แฟนเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Red Skull Forever” ได้เปิดเผยภาพสถานที่เกิดเหตุจากกรณีที่มีเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3

 

แฟนเพจดังกล่าว ทำเครื่องหมายชัดเจนว่ามีกล้องวงจรปิดหลายตัว และมีชายหลายรายต่างพากันเคลียร์สถานที่ มีการนำบันได ถือสว่าน และยกเก้าอี้ โดยภาพที่ถูกปล่อยมาได้เห็นหน้าชายที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ชัดเจน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดเหตุยิงกันในบ่อน พระราม3 ดับ4ศพ

เซ่นบ่อนพระราม 3 เด้ง ผบก.น.5 และ 4 เสือทุ่งมหาเมฆ

ศรีสุวรรณร้องนายกฯสอบผบ.ตร. ปม“วิระชัย-บ่อนพระราม 3”มีพิรุธ

 

ซึ่งภาพดังกล่าวต่างข้อมูลจากที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงว่าภายในสถานที่เกิดเหตุไม่พบกล้องวงจรปิด

พร้อมกันนี้แฟนเพจดังกล่าวยังระบุเนื้อหาว่า “ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเผยจากการตรวจสอบบ่อนพระราม 3 ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิด บ่อนไม่มีกล้อง แล้วเอาบันไดถือสว่านขึ้นไปทำ X ไรกัน แทบไม่ได้สนใจคนที่ตายในบ่อนเลย เคลียร์กล้องกันเรียบร้อย เพราะถ้ามีกล้องก็น่าจะมีตำรวจเด้งอีกเยอะ"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีดังกล่าวเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 22.30 น. มีรายงานว่าเกิดเหตุยิงกันภายในอาคารซึ่งเปิดเป็นบ่อนย่านพระราม 3 ซอย 66 ในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ มีรายงานผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย

 

โดยมีรายงานข่าวระบุว่าบ่อนที่เกิดเหตุดังกล่าวเรียกกันแพร่หลายว่า “บ่อนเฮียตี้” เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ดัดแปลงบริเวณชั้น 1 เป็นโถงเปิดเป็นบ่อนการพนันมีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด