หายหงุดหงิด “รมต.สมศักดิ์” พึ่งภรรยาตัดผมให้

21 เม.ย. 2563 | 01:31 น.

“สมศักดิ์"ชมนายกฯทุ่มเท-ตั้งใจแก้โควิด ชี้กักตัวอยู่บ้านก็มีข้อดีความสัมพันธ์ในครอบครัวมีมากขึ้น

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ช่วงนี้จะเห็นว่าบ้านเมืองต้องสู้กับโรคระบาดโควิด-19 และผู้รับผิดชอบโดยตรงในระดับสูงก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่านละเอียด ทุ่มเท ตั้งใจจริงในการแก้ปัญหารวมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ สังเกตจากการประชุมวางแผนแต่ละครั้งใช้เวลาค่อนข้างนาน 

โดยจนถึงปัจจุบัน สถานการณ์โควิด-19 ถือว่าดีมาก ตนดีใจและมั่นใจว่าท่านนายกรัฐมนตรี เหนื่อยแต่มีความสุข เพราะสามารถควบคุมการระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งประเทศไทยเราแก้ปัญหาได้ดีกว่าหลายๆ ประเทศ และช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาก็ไม่ได้เลวร้ายไปเสียทุกอย่าง เช่น ในหนึ่งสัปดาห์เราอยู่บ้านมากขึ้น เกิดความสามัคคีในครอบครัว มีโอกาสได้พูดคุยทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างพ่อแม่ลูกมากขึ้น

"แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกรำคาญ คือ ผมเริ่มยาว คิดอยู่หลายวัน คุยกับ คุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยา ว่าเราหัดใช้บัตตาเลี่ยนไฟฟ้าตัดแต่งผมกันเองน่าจะดี จึงตัดสินใจซื้อบัตตาเลี่ยน ราคา 500 บาท ซึ่งสามารถตัดผมได้หลายครั้ง ตอนนี้หายหงุดหงิด ผมไม่รกรุงรัง ตัดแล้วดูดีเรียบร้อยน้องๆ ร้านบาร์เบอร์ ผมคำนวณดูแล้วสามารถลดค่าตัดผมได้หลายร้อยบาท แถมได้บัตตาเลี่ยนฟรีอีกด้วย" นายสมศักดิ์ กล่าว