เคอร์รี่-เบสท์-แฟลช เอ็กซ์เพรส งดรับ-ส่งพัสดุในจ.ภูเก็ต

13 เม.ย. 2563 | 07:01 น.

โลจิสติกส์ โดนผลกระทบล็อกดาวน์งด-รับส่งพัสดุ รวมทั้งผลไม้และอาหารสดชั่วคราว

แฟลช เอ๊กซ์เพรส ออกมาแจ้งว่า บริษัทประกาศงดให้บริการรับส่งพัสดุในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทางจังหวัดภูเก็ตได้มีมาตรการควบคุมโดยการปิดพื้นที่เข้า-ออก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด 

ซึ่งมีผลกระทบต่อการขนส่งพัสดุในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต 

ดังนั้นทางบริษัทมีความจําเป็นต้องหยุดการให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุในเขตพื้นที่ดังกล่าวไว้ชั่วคราว มีผลตั้งแต่วันที่ 13–26 เม.ย. 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สาขาแฟลช เอ็กซ์เพรส ในพื้นที่

ทั้งนี้สำหรับพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศ บริษัทยังให้บริการรับส่งพัสดุตามปกติ 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

เคอร์รี่-เบสท์-แฟลช เอ็กซ์เพรส งดรับ-ส่งพัสดุในจ.ภูเก็ต

ส่วนทางด้านเคอร์รี่ ออกมาชี้แจงว่าเนื่องจากจังหวัดภูเก็ตปิดพื้นที่รอยต่อระหว่างตำบล ตั้งแต่วันที่  13-26 เม.ย. 2563 อาจทำให้การจัดส่งพัสดุจากปลายทางอื่นมาที่ภูเก็ต และจากภูเก็ตไปปลายทางอื่น เกิดความล่าช้า 

*รหัสไปรษณีย์ 83100 ไม่สามารถจัดส่งพัสดุได้ ขออภัยในความไม่สะดวก

 

เคอร์รี่-เบสท์-แฟลช เอ็กซ์เพรส งดรับ-ส่งพัสดุในจ.ภูเก็ต

เบสท์ เอ็กซ์เพรส งดให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุ ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดภูเก็ตที่เพิ่มกระจายเป็นวงกว้าง ทางจังหวัดภูเก็ตได้ประกาศมาตรการควบคุมปิดพื้นที่เข้า-ออก และรอยต่อทุกตำบล ตั้งแต่ วันที่ 13 – 26 เมษายน 2563 

.ดังนั้น เพื่อปฏิบัติตามมาตรการควบคุมของจังหวัด ทาง BEST Express จึงของดให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุ ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม 

.

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ #พวกเราจะสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน

สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสาขาที่ให้บริการท่าน และในส่วนพื้นจังหวัดอื่น ๆ ทาง BEST Express ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

เคอร์รี่-เบสท์-แฟลช เอ็กซ์เพรส งดรับ-ส่งพัสดุในจ.ภูเก็ต

 

ส่วนทางด้านJ&T Express งดรับ-ส่ง อาหารสดและผลไม้ชั่วคราว