เปิดตัวไทยยานยนตร์คาราเวล เคาะราคาเร้าใจ 3.55 ล้าน - เล็งขยายตลาดอาเซียนและจีน

28 ส.ค. 2559 | 10:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไทยยานยนตร์ เปิดตัวไทยยานยนตร์คาราเวล รถตู้โดยสารเสริมชุดแต่งสุดหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะจับกลุ่มผู้บริหารรักความสุนทรี เคาะราคาสุดเร้าใจที่ 3.55 ล้าน เตรียมขยายตลาดเจาะอาเซียนและจีน

นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน ในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว ไทยยานยนตร์คาราเวล (THAIYARNYON CARAVELLE )รถโฟล์คสวาเกนรุ่นพิเศษซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของธุรกิจนักบริหารระดับสูง ที่ต้องการพาหนะสะท้อนสุนทรียภาพ พร้อมความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ และเปี่ยมด้วยความปลอดภัยในยามเดินทางทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน จากฝีมือประกอบและสร้างสรรค์ภายในของทีมวิศวกรกับช่างยนต์ของบริษัทที่มากด้วยทักษะประสบการณ์ จนผ่านการรับรองจากสถาบันด้านคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ โดยตั้งราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัวที่ 3.55 ล้านบาท และนอกจากจะทำตลาดในประเทศแล้ว ในอนาคตบริษัทจะขยายฐานการตลาดไปสู่ระดับภูมิภาค คือในโซนอาเซียนกับประเทศจีนด้วย

“ไทยยานยนตร์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่สำคัญนี้ จากโฟล์คสวาเกนในการประกอบและสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายในของไทยยานยนตร์คาราเวล ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดกับคุณภาพของทีมงานบริษัท ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้บริหาร VW AG ในผลงานสร้างสรรค์ชุดตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราถึงขนาดที่เรียกชื่อรถที่ทางบริษัทเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นว่า THAIYARNYON CARAVELLE หรูหรา ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจก 2 ชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร ชุดเครื่องเสียงที่รองรับพร้อมสรรพทั้งระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ screen mirroring ที่รองรับมือถือทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งชุดเบาะ VIP หุ้มหนัง Dakotaพร้อมแผงควบคุมระบบไฟฟ้าที่ปรับเบาะนั่งให้เอนได้ถึง 180องศา และสิ่งที่สำคัญสุดคือทุกขั้นตอนการผลิตของเราผ่านการรับรองมาตรฐานโดยโฟล์คสวาเกน”

ด้านนายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป กล่าวเสริมว่า รูปลักษณ์ภายนอกของTHAIYARNYON CARAVELLE ได้รับการออกแบบให้มีแถบโครเมียมโดยรอบ ดูเลิศหรู ทันสมัย รับกับรูปลักษณ์ภายใน นอกจากนี้ประตูข้างกับฝาท้ายยังสามารถเปิด/ปิดด้วยระบบอัตโนมัติจากการคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน THAIYARNYON CARAVELLE ได้ติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพของรถโดยอัตโนมัติ เพื่อลดปัญหาการเสียการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบป้องกันเบรกล็อกยามเบรกรถ ตลอดจนระบบป้องกันการเลื่อนไหลของรถบนทางลาดชัน นอกจากนี้ THAIYARNYON CARAVELLE ยังมาพร้อมกับไฟหน้าหลังชุดใหม่ที่ทำงานด้วยระบบ เทคโนโลยี LED พร้อม Daytime Running Light ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 28 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559