"บริดจสโตน"ฉลอง 90 ปีผ่านสื่อออนไลน์

01 มี.ค. 2564 | 12:45 น.

บริดจสโตน ฉลองครบรอบการก่อตั้ง 90 ปี จัดทำสื่อออนไลน์แสดงวิสัยทัศน์ พร้อมมุ่งมั่นเข้าสู่ปีที่ 100

วันที่ 1 มีนาคม 2564 บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบการก่อตั้ง 90 ปี

ภายใต้การแพร่ระบาดของไวรัส และมาตรการรักษาระยะห่าง ส่งผลถึงการจัดกิจกรรม หรืออีเวนต์ใหญ่ในญี่ปุ่น แต่ บริดจสโตนบริษัทผู้ผลิตยางล้อรายใหญ่ เริ่มฉลองวาระครบรอบ 90 ปี ผ่านช่องทางออนไลน์

บริดจสโตน จัดทำโลโก้เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้งบริษัท ซึ่งโลโก้นี้มุ่งเน้นถึงการเดินทางครบรอบ 90 ปี และก้าวสู่อนาคตต่อไปนับจากนี้ ขณะเดียวกัน ยังทำหน้าโฮมเพจบนเว็บไซต์ของบริดจสโตนเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เป็นตัวตน, ประวัติ, และวิสัยทัศน์ของบริษัท

คลิก Bridgestone

"บริดจสโตน"ฉลอง 90 ปีผ่านสื่อออนไลน์

นายชู อิชิบาชิ ประธานกรรมการบริหารสูงสุดของ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนได้กำหนดให้ในโอกาสฉลองครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้งบริษัทเป็นก้าวสำคัญเพื่อก้าวไปสู่การครบรอบปีที่ 100 และปีต่อๆ ไปนับจากนั้น เพื่อเป็นการระลึกถึงเหตุการณ์ครั้งสำคัญนี้ เราจะใช้โอกาสนี้เพื่อสื่อสารข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประวัติของกลุ่มบริษัทของเรา, DNA ที่เป็นตัวตนขององค์กรที่เรายึดมั่นมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และการริเริ่มสร้างสรรค์ที่จะนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งสู่การครบรอบปีที่ 100 และปีต่อๆ ไป โดยกิจกรรมต่างๆ สำหรับใช้เพื่อการสื่อสารจะอยู่ภายใต้แนวคิด “90th and beyond (ก้าวสู่ปีที่ 90 และปีต่อๆ ไป)”

“ความมุ่งมั่นเหล่านี้เกิดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันของเพื่อนพนักงานเพื่อบรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ การส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะบริษัทผู้ส่งมอบความยั่งยืนต่อไปจนถึงปี พ.ศ. 2593 ในขณะที่เราจะร่วมกันก้าวไปสู่การฉลองครบรอบปีที่ 100 และปีต่อๆ ไป” นายอิชิบาชิ กล่าว

สำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เริ่มผลิตยางรถยนต์ในปี พ.ศ. 2512 ปัจจุบันทำตลาดทั้งแบรนด์ บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตัน