"มอเตอร์โชว์"ประกาศชัด จัดแน่มีนาคมนี้

01 มี.ค. 2564 | 07:51 น.

มอเตอร์โชว์ 2021 จัดชัวร์มีนาคม -เมษายนนี้ "ผู้จัด"ประกาศชัดยึดรูปแบบ New Normal วิถีใหม่ ตรวจเข้มทุกขั้นตอน

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเดินหน้าจัดงานในปี 2564 โดยจะอยู่ภายใต้แนวคิด  “วิถีใหม่ใจเป็นสุข”  มีกำหนดการจัดคือ 24 มีนาคม - 4 เมษายน  2564 ณ ชาลเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

"เรายังคงยืนยันว่าจะจัดงานอย่างแน่นอน ส่วนกำหนดการก็เป็นช่วงเวลาเดิมนั่นคือ 24 มี.ค. - 4 เม.ย. ที่เมืองทองธานี โดยเราเชื่อว่าทุกบริษัทอยากให้ถึงงานเร็วๆ เพราะตั้งแต่ปลายปีที่เกิดวิกฤติโควิด-19 รอบสอง น่าจะอึดอัดกันบ้าง ประกอบกับหลายบริษัทมีรถรุ่นใหม่มาแนะนำแล้ว ยังไงก็อยากขาย เพราะงานมอเตอร์โชว์เหมือนเปิดประตูการขาย ที่สามารถต่อยอดไปได้ตลอดทั้งปี ส่วนคนซื้อยิ่งอยากซื้อ ยิ่งเจอโควิด-19 ก็เหมือนอัดอั้น โดยส่วนตัวเชื่อว่ามีลูกค้าส่วนหนึ่งที่น่าจะถึงเวลาเปลี่ยนรถ"

 

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

 

ดร.ปราจิน กล่าวเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย และรูปแบบของงานเป็นแบบ New Normal ซึ่งถือเป็นต้นแบบบวิถีใหม่  มีการตรวจเข้มทุกขั้นตอน ตั้งแต่สแกนคิวอาร์โค้ด สวมหน้ากาก มีเจลล้างมือวางไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วงาน การเว้นระยะห่าง ทุกพื้นที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล คอยอำนวยความสะดวก  อย่างไรก็ตามในครั้งนี้คงไม่แตกต่างกัน แต่ที่เพิ่มมากขึ้นก็คือ การเติมเต็มทุกช่องทาง ที่จะทำให้ผู้ร่วมงาน ผู้เข้าชมงาน ได้รับความปลอดภัยสูงสุด
 

 

"อยากขอความร่วมมือจากทุกบริษัทที่ร่วมงาน ทางเข้า ทางออก เราจัดให้แบบรัดกุมที่สุด เข้าทางไหน ออกทางไหน และขออย่าลืมหน้ากากโดยเด็ดขาด รวมถึงความร่วมมือจากทุกบริษัทที่ร่วมงาน ครั้งที่แล้วเราได้เห็นภาพผู้เข้าชมงานต่อแถวเพื่อเข้าชมและลองรถ ปีนี้ภาพในลักษณะนี้ก็จะได้เห็นอีก ความเป็นระเบียบจากพนักงานของทุกบริษัท เป็นภาพที่เชื่อว่าทุกคนยังจดจำกันได้เป็นอย่างดี”

งานมอเตอร์โชว์แบบวิถีใหม่ New Normal