นิสสัน หนุนทีมฟุตบอลเมืองทอง ให้ยืมรถใช้ 9 คัน

25 ส.ค. 2563 | 10:47 น.

นิสสัน ปรับแผนสนับสนุนพันธมิตรตามสถานการณ์ ล่าสุดให้ยืมรถ 9 คันแก่ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อใช้เดินทางเลี่ยงโควิด-19

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 จะกลับมาเตะอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งหลายสโมสรกำลังเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ นิสสัน เป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ และจะมีแคมเปญร่วมกันตามมาในอนาคต แต่เบื้องต้นจะมีรถยนต์นิสสันมาใช้ในกิจการของสโมสรรวม 9 คัน ตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขันนี้

นิสสัน ให้ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืมรถ 9 คัน

นิสสัน สนับสนุน นิสสัน เทอร์ร่า จำนวน 7 คันและนิสสัน เออร์แวน จำนวน 2 คัน เพื่อให้ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ใช้เดินทางด้วยความปลอดภัย และช่วยเว้นระยะห่างจากสังคม (social distance) ตลอดทั้งฤดูกาล ที่จะเริ่มดวลแข้งในเดือนกันยานนี้ ถึง เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564

“เทคโนโลยียานยนต์ของนิสสัน ออกแบบขึ้นเพื่อนำผู้คนไปสู่โลกที่ดีกว่า และสิ่งนี้จะมีความสำคัญยิ่งขึ้น เราพร้อมสนับสนุนการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีความปลอดภัย และมั่นใจว่าผู้เล่น และทีมงานของสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเดินทางได้อย่างปลอดภัย” นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน ให้ความสำคัญกับการกีฬาที่ช่วยสร้างความสามัคคีให้กับผู้คนทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้เห็น นักฟุตบอลและทีมงานของ สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้รถยนต์ของเรา

“สำหรับการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่น่าตื่นเต้น และในฐานะบริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย นิสสัน เล็งเห็นถึงการเป็นแบบอย่างของนักฟุตบอลไทย ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทุกคน” นายราเมช กล่าว

ทั้งนี้ ในระดับโลก นิสสัน เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions League) ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 และนิสสัน ยังก่อตั้งทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F. Marinos) ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เจลีกในปี ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมาอีกด้วย