"สาครรวมใจ" ลงทะเบียนฉีดวัคซีน เปิดตรวจสอบสิทธิ์ พิมพ์บัตรคิว เช็กด่วน

26 ก.ค. 2564 | 19:00 น.

"สาครรวมใจ" อบจ.สมุทรสาคร เปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" (รอบที่ 1) เข้าตรวจสอบสิทธิ์/ข้อมูลการลงทะเบียน พิมพ์บัตรคิว และยื่นเรื่องขอแก้ไขข้อมูล ได้แล้ว กรณีแก้ไขข้อมูล ต้องทำภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 12.00 น.เท่านั้น

อัพเดทความคืบหน้า "สาครรวมใจ" หลังจากที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร(อบจ.สมุทรสาคร) เปิดให้ประชาชน 7 กลุ่มเป้าหมายลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนฟาร์ม ผ่านเว็บไซต์ www.สาครรวมใจ.com เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมีผู้จองเต็มโควต้าแล้ว

ล่าสุด(26 ก.ค.64) เพจเฟซบุ๊ก อบจ.สมุทรสาคร โพสต์ข้อความระบุว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" (รอบที่ 1) เข้าตรวจสอบสิทธิ์/ข้อมูลการลงทะเบียน, พิมพ์บัตรคิว และยื่นเรื่องขอแก้ไขข้อมูล โดยขอให้ดำเนินการดังนี้

"สาครรวมใจ" ลงทะเบียนฉีดวัคซีน เปิดตรวจสอบสิทธิ์ พิมพ์บัตรคิว เช็กด่วน

ตรวจสอบสิทธิ์และปรินท์บัตรคิว

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว สามารถตรวจสอบสิทธิ์และความถูกต้องของข้อมูล ได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์สาครรวมใจ (http://www.xn--42ci8ehayr8dwi.com/)

กดที่ ปุ่มสีเขียว "ตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียน"

กรอกหมายเลขบัตรประชาชน

หลังจากนั้นให้พิมพ์ หรือบันทึกภาพหน้าจอ (screen capture) ไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการเข้ารับการฉีดวัคซีน

"สาครรวมใจ" ลงทะเบียนฉีดวัคซีน เปิดตรวจสอบสิทธิ์ พิมพ์บัตรคิว เช็กด่วน

แก้ไขข้อมูลการลงทะเบียน*

ผู้ที่กรอกข้อมูลผิดพลาดระหว่างขั้นตอนการลงทะเบียน ขอให้ดำเนินการแจ้งความประสงค์ขอแก้ไขข้อมูลทางกล่องข้อความ (inbox) ของเฟซบุ๊กเพจ อบจ.สมุทรสาคร ภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 12.00 น. เท่านั้น!!!

และเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินงาน ขอให้ผู้ประสงค์เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่งข้อความตามนี้

ขอแก้ไขข้อมูลลงทะเบียนวัคซีน

1. ข้อมูลที่ต้องการแก้ไข

2. ลำดับคิวปัจุบัน (ตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ "สาครรวมใจ")

แล้วส่งมาที่ inbox ได้เลย หากแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จะประกาศให้ทราบทางหน้าเพจ

หมายเหตุ

* ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลลงทะเบียนเฉพาะผู้มีสิทธิ์ตามเลขบัตรประชาชนเท่านั้น หากพบว่ามีการขอแก้ข้อมูลเพื่อให้บุคคลอื่นสวมสิทธิ์แทนเจ้าของเลขประจำตัวประชาชนตัวจริง อบจ.สมุทรสาคร ขอพิจารณางดเว้นการปฏิบัติตามคำร้องขอดังกล่าว

** สำหรับการขอแก้ไข ชื่อ-สกุล ผู้ได้สิทธิ์ในการฉีดวัคซีนนั้น ขอให้แนบภาพถ่ายบัตรประชาชนมาเป็นหลักฐานด้วยครับ (เพื่อป้องกันการสวมสิทธิ์/ซื้อ-ขายสิทธิ์/หรือโอนสิทธิ์)

*** ทั้งนี้ไม่มีการแก้ไขหรือเปลี่ยนกลุ่มเงื่อนไข ที่ผู้ลงทะเบียนได้ลงทะเบียนไว้แล้ว

**** ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลให้แก่ผู้แจ้งความประสงค์ที่ดำเนินการถูกต้อง และแล้วเสร็จภายในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคมเท่านั้น!!!

วันเวลาในการฉีดวัคซีน

รอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะจะดำเนินการขั้นต่อไปได้ ก็ต่อเมื่อได้ส่งข้อมูลและรายชื่อของผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จเพื่อให้ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ดำเนินการ และได้รับแจ้งกำหนดการส่งมอบวัคซีนที่แน่นอนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ก่อนครับ หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่โพสท์ประกาศลงทะเบียน