วิธีลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด กลุ่มทรู เปิด 3 ช่องทางรับสิทธิ เช็กที่นี่

26 พ.ค. 2564 | 02:00 น.

วิธีลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด กลุ่มทรู เปิด 3 ช่องทางให้ลูกค้ารับสิทธิ เมื่อไหร่เช็กที่นี่

จากกรณีที่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ออกมาประกาศวิธีลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เป็นวาระแห่งชาติ โดยสามารถลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านช่องทางการลงทะเบียนของแต่ละค่ายพร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 18.00 น. เป็นต้นไป

 

 เปิด 3 ช่องทาง ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด

สำหรับการ ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ลูกค้ากลุ่มทรูสามารถเริ่มลงทะเบียนรับสิทธิได้วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน 3 ช่องทาง ดังต่อไปนี้ 

1.ช่องทาง USD กด *707# โทรออก ผ่านเลขหมายทรูมูฟเอช

2. ช่องทางเว็บไซต์ vaccine.trueid.net

3. ช่องทาง QR Code โดยสามารถสแกนได้จากสื่อใน TrueVisions และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู

 

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กลุ่มทรู เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ได้สนับสนุนการบริหารจัดการระบบการลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด สำหรับลูกค้า ส่งพนักงานจิตอาสาเข้าดูแลลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนในแต่ละรอบ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มได้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ตลอดจนดูแลเครือข่ายสัญญาณสื่อสารให้พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่ ติดตั้งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW หรือ Cell-On-Wheels) ขยายสัญญาณทรู 5G /4G และ WiFi เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนและลูกค้าที่จะมารับวัคซีนให้ดีที่สุด สานต่อนโยบายของกลุ่มทรูที่พร้อมสนับสนุนทุกภาคส่วน ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยและประเทศไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง