“บีทีเอส”นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าฉีดวัคซีน-ขยายเวลาตั๋วรถไฟฟ้า

20 พ.ค. 2564 | 09:36 น.

"บีทีเอส" นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าฉีดวัคซีนตามนโยบายรัฐบาล ทั้งออกมาตรการดูแลผู้โดยสารเป็นครั้งที่ 3 ขยายเวลาของบัตรโดยสาร ที่มีเที่ยวเดินทางในบัตรหมดอายุ

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564  นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส ได้มอบหมายให้ผู้บริหารรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงพื้นที่ติดตามผล และให้กำลังใจพนักงานส่วนหน้าที่ปฏิบัติงานประจำสถานีรถไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่ควบคุมรถไฟฟ้า ที่เดินทางเข้ารับวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา2019 (COVID–19) บริเวณชั้น 3 Sky Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ตามประกาศนโยบายของรัฐบาล โดยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่อง การฉีดวัคซีนให้เป็นวาระแห่งชาติ

“บีทีเอส”นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าฉีดวัคซีน-ขยายเวลาตั๋วรถไฟฟ้า

นายคีรี กล่าวว่า การที่พนักงานส่วนหน้าของรถไฟฟ้าบีทีเอสได้รับวัคซีน เป็นไปตามนโยบาย กรุงเทพมหานคร(กทม.) และกระทรวงคมนาคม ที่ได้ให้กลุ่มบริการระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภทในเขตกรุงเทพฯ เข้ารับวัคซีน เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูง และเป็นกลุ่มที่สัมผัสกับผู้ใช้บริการโดยตรง อีกทั้งขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรง การที่พนักงานส่วนหน้ารับวัคซีนจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการ ให้บริการกับผู้โดยสารที่ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“มหันตภัยโควิด - 19 ครั้งนี้ยิ่งใหญ่มาก และเราทุกคนต่างได้รับความเจ็บปวดเพราะมัน ถึงแม้จะลำบาก แต่เราก็ต้องสู้กับโรคโควิด - 19 และสู้ไปด้วยกัน ดังนั้นฉีดวัคซีนกันเถอะครับ” คุณคีรี กล่าว 

“บีทีเอส”นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าฉีดวัคซีน-ขยายเวลาตั๋วรถไฟฟ้า

“บีทีเอส”นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าฉีดวัคซีน-ขยายเวลาตั๋วรถไฟฟ้า

นอกจากนี้บริษัทฯ ช่วยบรรเทาผลกระทบภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้โดยสาร ในช่วงวิกฤติครั้งนี้ ซึ่งประกาศไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 โดยออกมาตรการดูแลผู้โดยสารเป็นครั้งที่ 3 ด้วยการขยายเวลาของบัตรโดยสาร ที่มีเที่ยวเดินทางในบัตรหมดอายุในช่วงตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2564

ผู้โดยสารสามารถทยอยนำบัตรโดยสาร มาติดต่อขอรับสิทธิ์ขยายเวลาเที่ยวเดินทาง ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564  (เที่ยวเดินทางนี้จะมีอายุ 30 วัน นับตั้งแต่การ ใช้ครั้งแรก) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้บริการผู้โดยสารอย่างปลอดภัยและผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) อย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร และประชาชนทุกท่าน พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่จะเดินทางในระบบรถไฟฟ้า ไปสถานที่ฉีดวัคซีน ตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส อาทิ ศูนย์การค้า    เซ็นทรัลลาดพร้าว ไอคอนสยาม สถานีกลางบางซื่อ เป็นต้น

​สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ แฟนเพจ Facebook : รถไฟฟ้าบีทีเอส  ​​​​

ข่าวเกี่ยวข้อง:

 

​​​​