ด่วน เจ้าของร้านซ้งเป็ดพะโล้ ติดโควิดทั้งบ้าน เร่งตรวจเชื้อพนง.เกือบ 100 ชีวิต

01 พ.ค. 2564 | 14:38 น.

เจ้าของร้านซ้งเป็ดพะโล้ สี่แยกวังหิน โพสต์ข้อความแจ้งลูกค้า หลังพบว่าติดเชื้อโควิดทั้งบ้านรวม 4 ราย คาดรับเชื้อที่ชลบุรี เร่งตรวจหาเชื้อพนักงานอีกนับ 100 ชีวิต

วันที่ 1 พ.ค. 64 แฟนเพจ "ร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน Delivery" โพสต์ข้อความระบุว่า ผมและครอบครัวซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาสี่แยกวังหิน ขอแจ้งให้ทราบว่า เราทั้งหมด 4 คนติดเชื้อ covid-19 .... 

คาดว่าติดจากการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปจังหวัดชลบุรีในวันหยุดร้าน พอกลับมามีอาการทันที ด้วยความไม่แน่ใจ จึงสั่งปิดร้านทันที 14 วันเพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายและไม่แน่ใจว่าใครติดบ้าง แต่ทางครอบครัวไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้รับลูกค้าและไม่ได้ทำอาหาร
 
ทางร้านสั่งตรวจทุกคนภายในร้านเกือบ 100 ชีวิตโดยศูนย์ตรวจจากโรงพยาบาลลาดพร้าว มีติดเพิ่มแค่ 1 คน ต้องขอโทษชาววังหินที่ทำให้ต้องเดือดร้อนและเสี่ยงไปด้วย เนื่องด้วยมีบางท่านได้รับข่าวสารที่ไม่ถูกต้องต้องขอให้ช่วยแก้ไขให้พวกเราด้วยนะครับ 

ร้านจะยังไม่เปิดจนกว่าจะแน่ใจจริงๆว่าไม่มีใครติดเชื้ออีก ปัญหาของเราเราจะไม่ให้เป็นปัญหาของส่วนรวม หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม  การติด การตรวจ การกักตัว และการดูแลตัวเองได้เลยครับยินดีตอบทุกคำถามอย่างไม่ปิดบัง    

พนักงานในร้านทั้งที่เป็นคนไทยไม่มีติด และคนลาวติด 1  คน

ในวันข้างหน้าที่ทุกอย่างดีขึ้น เราจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและเข้าใจครับ   ผมและครอบครัวกักตัวอยู่ที่ hospitel ของโรงพยาบาล ณ ตอนนี้ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองให้ดีปลอดภัยครับ

(ข่าวว่าติดหมดทั้งร้าน ไม่เป็นความจริง แต่ผมเข้าใจไม่คิดโทษใคร ทุกคน)

ด่วน เจ้าของร้านซ้งเป็ดพะโล้ ติดโควิดทั้งบ้าน เร่งตรวจเชื้อพนง.เกือบ 100 ชีวิต