ชลบุรี เปิดสถานที่เสี่ยงโควิดเพิ่มอีก 5 จุด

21 เม.ย. 2564 | 12:53 น.

ชลบุรี ประกาศพื้นที่เสี่ยงโควิด -19 เพิ่มเติมอีก 5 จุด มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร สนามเด็กเล่นในร่ม จะมีที่ไหนบ้าง เช็กได้ที่นี่

สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในจังหวัดชลบุรีประจำวันที่ 21 เมษายน 2564 พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ จำนวน 80 ราย รวมยอดสะสมระลอกใหม่เดือนเมษายนอยู่ที่ 1,445 ราย โดยพื้นที่ที่พบผู้ติดเชื้อสะสมมากที่สุดคือ บางละมุง ,เมืองชลบุรี และศรีราชา 

 

ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชลบุรี

 

ทั้งนี้สสจ.ชลบุรี ได้ออกประกาศสถานที่เสี่ยงโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อแจ้งเตือนประชาชนที่เดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าวในวันและเวลาเดียวกัน ซึ่งประกาศล่าสุด (ประกาศสถานที่เสี่ยงจังหวัดชลบุรีฉบับที่ 67)มีจำนวนสถานที่เสี่ยงเพิ่มมากอีก 5 จุด ได้แก่ คาเฟ่ ร้านอาหาร สนามเด็กเล่นในร่ม สนามบาสเก็ตบอล


สำหรับหากประชาชนที่เดินทางไปใช้บริการในวันและเวลาตามที่ระบุไว้ และมีอาการระบบทางเดินหายใจ ไข้ ไอ มีน้ำมูก หรือมีอาการหอบเหนื่อย จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส ภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่เข้าไปในสถานที่ดังกล่าว ให้แยกกักตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษา พร้อมทั้งให้ประวัติสัมผัส หรือเข้าไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือโรคโควิด 19 


โดยสถานที่เสี่ยง 5 จุดมีดังภาพด้านล่างนี้ หรือสามารถตรวจสอบประกาศสถานที่เสี่ยงตั้งแต่ฉบับที่ 1 - 67 โดยคลิกที่นี่
 

สถานที่เสี่ยงโควิดชลบุรี ฉบับที่ 67