อัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติดโควิดจากเพื่อนไปเที่ยวทองหล่อ

08 เม.ย. 2564 | 04:50 น.

"โควิด" ลามถึงสำนักงานอัยการสูงสุด พบ อัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติดเชื้่อโควิด-19 จากเพื่อนไปเที่ยวทองหล่อ

8 เมษายน 2564 มีรายงานว่า มีอัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติดเชื้อโควิด-19 รายแรก โดยติดจากเพื่อนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทำให้อัยการต้องประสานศาลอาญาขอเลื่อนคดีหลายคดี โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอัยการผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคดีอาญา 6 ถนนรัชดาภิเษก ติดเชื้อโควิด เเละได้เดินทางมาที่ศาลอาญาเมื่อวันที่ 5 เม.ย. โดยไปที่บัลลังก์ 814, 909 และ 704 เพิ่งไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลเอกชนเมื่อวันที่ 7 เม.ย.64 และเพิ่งทราบผลเช้าวันนี้ (8 เม.ย.) และกำลังรอผลตรวจรอบที่ 2 ซึ่งจะแจ้งผลในคืนนี้

โดยเเหล่งข่าวระบุว่า จากการสอบถามได้ความว่า อัยการดังกล่าวไปติดจากเพื่อนที่ไปทองหล่อ แล้วมีอาการเลยเข้ามาที่ทำงานเพื่อฝากงานอัยการในกองให้มาศาลแทน แล้วไปตรวจผลพบเชื้อ จึงเข้ารักษาใน รพ. ทำให้ตอนนี้อัยการในกองประจำสำนักงานคดีอาญากอง6เป็นผู้สัมผัสเสี่ยง เนื่องจากจะมีการรับประทานอาหารร่วมกัน

มีรายงานว่าทางสำนักงานอัยการกองคดีอาญาทางกอง 6 ได้ประสานทางศาลอาญาเพื่อขอเลื่อนคดีที่มีนัดไว้ออกไปหลายคดี เนื่องบุคลากรของทางอัยการกองคดีอาญา6 มีจำนวนน้อยไม่พอเพียงเเละขณะนี้กำลังใจไม่ดี ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ขณะนี้ศาลอาญาได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วศาลอาญา และประสานกรมควบคุมโรคเพื่อหาทางป้องกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นายกฯ เข้ม “ผับ-บาร์-คาราโอเกะ” พบผู้ติดโควิด ปิดทันที 14 วัน

"วัคซีนโควิด" รัฐบาลยืนยันไม่ผูกขาด-ไม่ปิดกั้นเอกชน จัดซื้อ-นำเข้า

“แบงค์ ธิติ”ติดโควิด-19 ไทม์ไลน์พบรายงานตัวทหารเกณฑ์ที่ขอนแก่น

"สมุทรสาคร"พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 9 ราย

ยังพุ่ง "ชลบุรี" พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดใหม่ 40 ราย