ทีมงาน 2 รัฐมนตรี ปฏิเสธ “ศักดิ์สยาม-สุพัฒนพงษ์” เที่ยวผับทองหล่อ 

04 เม.ย. 2564 | 08:51 น.

โฆษกรัฐบาล ขออย่าเพิ่งเชื่อข่าวลือรัฐมนตรีเที่ยวทองหล่อร่วมวงคนติดโควิด รอกรมควบคุมโรคชี้แจง ขณะทีมทำงาน 2 รัฐมนตรี ปฏิเสธ “ศักดิ์สยาม-สุพัฒนพงษ์” เที่ยวผับทองหล่อ ร่วมผู้ติดเชื้อโควิด-19 

วันที่ 4 เม.ย. 2564  นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวว่ามีบุคคลระดับรัฐมนตรีรายหนึ่ง เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงในย่านทองหล่อร่วมห้องเดียวกัยผู้ติดเชื้อโควิด-19 และยังคงมาเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ตามปกติ เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ตนเห็นเพียงจากข่าวเท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียด 

แต่หากพบว่ามีผู้ติดเชื้อจริงทางกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ก็จะเป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดว่าผู้ติดเชื้อเป็นใคร ไปไหนมาและเชื่อมโยงกับใครบ้าง ดังนั้นขออย่าเพิ่งเชื่อหรือคาดเดาไปก่อนว่าเป็นใคร

ภายหลัง มีกระแสข่าว ลือว่ามีรัฐมนตรีเที่ยวแหล่งบันเทิงย่านทองหล่อ ร่วมผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าประชุม ครม. และไม่กักตัว เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น จนหลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อาจเป็นรัฐมนตรีคนดังกล่าว

ล่าสุดได้มีการสอบถามไปยังคณะทำงานของทั้ง 2 รัฐมนตรี โดยคณะทำงานของนายศักดิ์สยาม ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ขณะที่คณะทำงานของนายสุพัฒนพงษ์ ยืนยันว่าเมื่อวันที่ 25 มีนาคม นายสุพัฒนพงษ์ ไม่ได้เดินทางไปย่านทองหล่อ และที่ปรากฏเป็นข่าวนั้นไม่ใช่ท่าน ทั้งนี้เพื่อความสบายใจ วันนี้ท่านจะไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ช่วงเย็น หลังจากกลับจากลงพื้นที่ต่างจังหวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นแน่นอน หมอยงติงผ่อนคลายมากไป

พิษผับทองหล่อ “โอ๊ต ปราโมทย์” กักตัว 14 วัน แม้ผลเป็นลบ

หึ่งรัฐมนตรีเที่ยวทองหล่อร้านพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไม่กักตัวก่อนประชุม ครม.

“เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น” ประจำประเทศไทย ติดโควิด-19

รวมข่าว "โควิด-19" วันที่ 4 เม.ย.64 แบบอัพเดทล่าสุด

วัคซีนโควิด-19 ยังเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วน ฉีดมาก มีวินัยเศรษฐกิจฟื้น