ลูกสาวเผยภาพ “ผู้ว่าฯสมุทรสาคร” อาการดีขึ้น-ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ

05 มี.ค. 2564 | 14:00 น.

ลูกสาวของ “นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร” โพสต์ภาพอัพเดตอาการป่วย  เผย อาการดีขึ้นแล้ว อยู่ระหว่างการฟื้นฟูปอดและกล้ามเนื้อให้กลับมาทำงานได้ ด้าน ผู้ว่าฯ ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้


วันนี้ (5 มี.ค.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Namwan Vichitsangsri" ซึ่งเป็นลูกสาวของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ภายหลังจากที่ ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 จากการปฏิบัติหน้าที่ และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช จนกระทั่งล่าสุดพบว่าอาการป่วยหายเป็นปกติแล้ว โดยร่างกายอยู่ในช่วงฟื้นตัวนั้น

ลูกสาวของนายวีระศักดิ์ ระบุข้อความว่า "มาแจ้งข่าวกับทุกท่านว่าตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการฟื้นฟูปอดและกล้ามเนื้อให้กลับมาทำงานได้อย่างช้าๆ ช่วงนี้ทานอาหารได้ พูดคุยได้ ฟังเผินๆ เหมือนปกติเลย แต่ผ่านไปสัก 5 - 10 นาที ก็จะเริ่มเหนื่อยค่ะ

ลูกสาวเผยภาพ “ผู้ว่าฯสมุทรสาคร” อาการดีขึ้น-ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ

ในช่วงนี้ภูมิคุ้มกันยังทำงานได้ไม่เต็มที่ คุณหมอเลยให้ระวังเรื่องการติดเชื้อโควิดซ้ำ และการติดเชื้อโรคอื่นๆ ในระหว่างนี้ด้วย จึงยังคงห้ามเยี่ยมอยู่ หลังจากนี้คาดว่าคงจะต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ศิริราชอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เมื่อคุณหมอประเมินว่าดีขึ้นแล้วคงจะอนุญาตให้กลับไป Work from Home และพักฟื้นต่อที่บ้านได้

สำหรับข้อความที่ส่งเข้ามาทาง Line official คุณพ่อได้เปิดอ่านดูบางข้อความแล้ว ยังฝากคำขอบคุณมายังทุกท่านที่ให้กำลังใจด้วยค่ะ"