ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564

14 ก.พ. 2564 | 22:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 โดย ราช รามัญ

ความจางคลายของโรคโควิดเพิ่งเริ่มบางเบาลง ม็อบสามนิ้วก็เริ่มออกตัวอีกรอบ ไม่ต้องสงสัยเพราะอะไร ก็อิทธิพลของดาวอังคารทับชะตาเมือง และจะร่อนเร่พเนจรต่อไปใน24กุมภาพันธ์​ในภพถัดไปของดวงเมือง เหตุการณ์ต่างๆ จะเบาบาง หลายคนที่ติดตามอ่านคนมากับดวงของฐานเศรษฐกิจแล้วให้ผมตรวจดวงชะตาแล้วได้แนวทางในการดำเนินชีวิตแบบมีแผนที่ว่าช่วงไหนควรนิ่งช่วงไหนควรเร่ง ต่างก็บอกว่าชีวิตมีความสุขมากขึ้น มนุษย์เราแค่มีความสุขเกิดขึ้น ก็นับได้ว่าได้รับสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตแล้ว

ช่วงนี้แม้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี แต่ในตลาดการลงทุนบางสินค้าก็ยังไปได้บ้าง ถ้าเรารู้ดวงดาวก่อนก็สามารถลงทุนได้ถูกตำแหน่งแห่งหนได้ดอกผลที่งดงามทีเดียว 

เกือบ 8 ราศีที่ได้ผลดีในรอบสัปดาห์นี้เกี่ยวกับการงานการเงินในการลงทุน  ใครรู้วิถีชะตาชีวิตตัวเอง คนได้เปรียบคู่แข่งทางด้านการค้าเสมอ

 

มาดูกันครับว่า แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร.... 

 

ราศีเมษ 
ดาวอังคารยังคงทับสนิท ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ต่อพาหนะ อาจจะเสีย พังชำรุด และอุบัติเหตุ ได้ค่อนข้างง่าย การงานราบรื่นดี สุขภาพอาจโทรมเพราะอาการคิดมาก จึงทำให้เกิดความทุกข์ ที่มาจากความคิด ทั้งที่ความเป็นจริง อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด

 

 

 ราศีพฤษภ
 นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศี ที่มีความราบรื่นในชีวิตทางด้านการงานการเงิน ทำอะไรก็สำเร็จไปทุกสิ่งอย่างโดยเฉพาะ การงาน ที่เกี่ยวกับด้านการต่างประเทศ แต่ไม่ควรลงทุนตลาดแบบทุ่มเทในช่วงนี้เพราะอาจเสียหายได้  

 

 ราศีเมถุน
 ช่วงนี้ต้องบอกว่า อาการปวดหัวบ่อยๆ เพราะคิดมากเกี่ยวกับเรื่องการงาน เรื่องการเงินเพราะสิ่งที่ตั้งใจและปรารถนายังไม่ได้ ตามเป้าหมาย เหมือนจะติดขัดซ้ายทีขวาที แต่ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่ยังไว้ใจและให้เครดิต ผ่านสิ้นเดือนแล้วจึงจะเริ่มดีขึ้น

 

 

 ราศีกรกฏ
 ต้องบอกว่า มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องกระดูก หรือเรื่องฟันต้องดูแล ให้ดีๆเพราะถือได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต เรื่องการงานราบรื่นดีเรื่องการเงินก็พอมีเข้าหมุนออกได้ แต่สิ่งที่ควรระวัง อย่าเพิ่งลงทุนใดๆ ในช่วงนี้ งดการกู้ยืมทุกอย่าง แล้วจะมีความสุขขึ้น

 

ราศีสิงห์
ต้องบอกว่าราศีสิงห์เป็นอีกหนึ่งราศีที่ในช่วงนี้งานจะเข้ามาค่อนข้างเยอะเพราะว่าผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจอย่างมาก เป็นคนที่สามารถจัดการทุกสิ่งอย่างได้ ตามที่ ผู้ใหญ่ตั้งเป้าหมายไว้ เรื่องการเงินก็ราบรื่นดีแบบเงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว

 

ราศีกันย์
คนราศีกันย์อยู่ในโหมดของคนที่ทำอะไรก็ดีไปหมด เหมือนเสือติดปีกอยู่เฉยๆ ก็ได้สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะเรื่องการงานเรื่องการเงินมีแค่เพียงสิ่งเดียวคือความรักที่อาจจะทำให้เกิดความหงุดหงิดเล็กน้อยเพราะอยู่ไกลคนที่รักก็เท่านั้น สุขภาพแข็งแรงดี 

 

 

 ราศีตุลย์
 อาจพูดได้ว่าชีวิตของคนราศีตุลย์อีกไม่นานก็จะมีชีวิตแบบฟ้าหลังฝน ในช่วงนี้ ดาวหลายดวงในราศีตุลย์เริ่มจะขยับดีขึ้นหลังจากสิ้นเดือนมีนาคมไปแล้ว คนราศีตุลย์เงินทองจะหลั่งไหลทำอะไรก็จะราบรื่น อดทนเข้าไว้อะไรๆ ก็จะดี

 

 

 ราศีพิจิก
 ช่วงเวลานี้ต้องเรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ บุญเก่ามาหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จง่ายทำอะไรก็คล่องแคล่วทำอะไรก็มีความสุขกับชีวิตไปทั้งหมด ดวงดาวของคนราศีพิจิกในช่วงนี้ต้องบอกว่าบุญเก่าหนุนนำจริงๆ และมีสิ่งหนึ่งที่คนราศีพิจิกควรระวังก็คืออย่าเชื่อคนง่ายใช้สติปัญญาให้มากกว่าความรู้สึกและชีวิตจะมีความสุข

 

 ราศีธนู
 คนราศีธนูในช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นทุกข์เพราะความคิดจริงๆ มีความกังวลความกลัวทุกสิ่งอย่างที่จะไม่ได้ตามที่ตัวเองปรารถนาแต่อย่าลืมว่าในความเป็นจริงของโลก ไม่มีใครได้อะไรทุกอย่างแล้วไม่มีใครเสียอะไรทุกอย่าง ช่วงนี้ต้องใช้ชีวิตด้วยธรรมะรู้จักการพิจารณา และด้วยการรู้จักปล่อยวางแล้วความสุขจะมากขึ้น

 

 

 ราศีมังกร
 ต้องบอกว่าราศีมังกรยังเป็นราศีที่เฉิดฉายโดดเด่นอยู่ แต่อย่างไรเสียก็ต้องระวังคนที่เข้ามาใหม่ๆ อาจพร้อมที่จะหักหลังได้ การลงทุนทุกอย่างของราศีมังกรจึงต้องใช้สติให้มากขึ้น เงินที่เข้ามาในช่วงนี้บอกได้ว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพไม่น่าเป็นห่วงมากเท่าไหร่ ขอเพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

 ราศีกุมภ์
 ดาวอาทิตย์ยกย้ายแรงใส่คนราศีกุมภ์บอกได้เลยว่าความมั่นคงเริ่มปรากฏในชีวิตมากขึ้น ได้ตำแหน่งแห่งหนเพราะผู้ใหญ่ไว้ใจมอบงานสำคัญให้ทำหลายสิ่งอย่าง ดังนั้น ช่วงนี้ควรใช้สติให้มากกว่าใช้อารมณ์ แล้วทุกอย่างจะราบรื่น

 

 

ราศีมีน
เงินทองเริ่มขยับหลั่งไหลเข้ามาบ้าง การงานที่ติดขัดเริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่คนราศีมีนควรระวังก็คืออย่าใช้ตรรกะเหตุผลไปเสียกับทุกเรื่อง เพราะบางอย่างควรใช้ความรู้สึกนำแล้วชีวิตจะราบรื่นมากขึ้น ข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่ได้ทำให้เราได้ดีเสมอไปนี่คือความจริงของชีวิต