"เจ็ทส์ ฟิตเนส"ส่งโปร“เฟิร์มคนละครึ่ง”ฟรีประกันโควิด

26 ม.ค. 2564 | 23:05 น.

เจ็ทส์ ฟิตเนส ปลุกความเชื่อมั่น อัดโปรโมชั่นสู้โควิด มอบส่วนลดสมาชิก 50% ฟรี ประกันโควิด-19 คุ้มครอง 1 ปี วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆรวมกว่า 1 ล้านบาท

หลังจากธุรกิจฟิตเนสในเขตกรุงเทพฯได้รับการคลายล็อกให้สามารถกลับมาเปิดดำเนินการตามปกติ ล่าสุดค่าย "เจ็ทส์ ฟิตเนส" ก็ออกมาประกาศความพร้อมเปิดให้บริการทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ระหว่างเวลา 8.00 - 22.00 น. นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมโปรโมชั่น “เฟิร์มคนละครึ่ง” รับส่วนลด 50 % สำหรับค่าสมาชิกรายเดือน พร้อมประกันโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท และสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564


นาย  ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมฟิตเนสมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและแข็งแรง เพราะการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย 

 

 


"นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯได้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มข้นมาโดยตลอด และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรุงเทพมหานครประกาศให้ฟิตเนสสามารถกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส ก็พร้อมต้อนรับสมาชิกให้กลับมาใช้บริการได้ทันที”
 

 

ด้านนาย เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส กล่าวว่า ปัจจุบันมีสาขา ครอบคลุม 35 แห่งทั่วประเทศและในปีนี้มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 8 แห่ง ด้วยแผนงานที่วางไว้จึงได้มีการจัดโปรโมชั่นแคมเปญ ‘เฟิร์มคนละครึ่ง’ เพื่อช่วยให้สมาชิกได้กลับมาฟิตเพื่อบรรลุเป้าหมายเรื่องสุขภาพได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่าย

 

 ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย และ เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย

 

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นแคมเปญ “เฟิร์มคนละครึ่ง” ประกอบไปด้วย


1. Get Fit with Jetts: สมาชิกใหม่รับส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสรายเดือน 50 %  (800 บาท สำหรับค่าสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง และ 950 บาท สำหรับค่าสมาชิก เจ็ทส์ แบล็ก) ฟรี ค่าแรกเข้าและค่าบัตรสมาชิก (มูลค่า 3,000 บาท) ประกันโควิด-19 คุ้มครอง 1 ปี วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท และสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

 

 2.Get Strength with Jetts: สมาชิกปัจจุบันหรือสมาชิกใหม่สามารถฟิตหุ่นพร้อมอัพเลเวลความแข็งแรงด้วยโปรแกรมเทรนเนอร์ส่วนตัวออนไลน์ (PT Online) ในราคาเพียง 1,500 บาท (จากเดิม 3,000 บาท) สำหรับแพคเกจ 3 ครั้ง พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

 

 3.Get Fit with Friends: สมาชิกปัจจุบันที่ชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส รับส่วนลดสมาชิกฟิตเนสรายเดือน 50 % ต่อการแนะนำเพื่อนที่มาสมัครสมาชิก 1 ท่าน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส สูงสุด 10 ปี และของรางวัลอีกมากมาย

 

 

 

โดยสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สามารถเข้าใช้บริการได้ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง 33 สาขาทั่วประเทศ ส่วนสมาชิก เจ็ทส์ แบล็ก สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนสของเจ็ทส์ได้ทุกสาขา ได้แก่ เจ็ทส์ แบล็ก สาขาเดอะปาร์ค และเกษรวิลเลจ รวมถึงเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง อีก 33 สาขา