“คอลลาเจน” โตแรง

26 ส.ค. 2563 | 01:00 น.

ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนโตแรง “ชาเม่”  อัดกลยุทธ. 360. องศา แจ้งเกิดน้องใหม่

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่”   เปิดเผยว่า ตลาดอาหารเสริมในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตดี โดยเฉพาะอาหารเสริมสุขภาพและความงามยังมีกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี  เห็นได้จากยอดขายของบริษัทที่มีการเติบโตต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มตัวแทนจำหน่าย ออนไลน์ และโมเดิร์นเทรด

  นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน” (CHAME’ Krystal Collagen) ซึ่งเป็นนวัตกรรม คอลลาเจนเพียว ในรูปแบบซอง ลงตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือชายและหญิง ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ต้องการดูแลตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง และดูแลคนในครอบครัว โดยชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน  มีจุดเด่นที่ผสานคอลลาเจน 3 สายพันธุ์จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทูที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาน้ำจืด 


 

บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์  และสื่อออนไลน์จะผ่านเว็บไซต์ ต่างๆทั้งสื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศาทั้ง Above the line และ Below the line  พร้อมทั้งร่วมรายการtalk show ต่างๆ อาทิ รายการแฉ (ช่อง25) รายการทูเดย์โชว์ (ช่อง33) รายการต้มยำอมรินทร์ (ช่อง34) รายการคุยแซ่บโชว์(ช่อง31)รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง (ช่อง32) เป็นต้น 

 

พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทรวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งนี้จาก Euromonitor International  พบว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มความงามในเมืองไทยในปีนี้มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ย 5-6 %