"ไทยเวียตเจ็ท" ออกตั๋วโปรฯบินในประเทศ เริ่มต้น 5 บาท เปิดจอง 3-7 มี.ค.นี้

03 มีนาคม 2564

ไทยเวียตเจ็ท ออกโปรโมชั่น “3.3 ซูเปอร์ เซลล์” (3.3Super Sale)ขายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้น5บาท(ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม)เปิดจองวันที่ 3-7 มี.ค.นี้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองมหกรรม 3.3 ออกโปรโมชั่น “3.3 ซูเปอร์ เซลล์” (3.3 Super Sale)เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 5 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการ บินฯ 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 3–7 มีนาคม 2564 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม–31 ตุลาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุกนักขัตฤกษ์)ที่   http://SkyFUN.vietjetair.com 

ไทยเวียตเจ็ท

อีกทั้งสายการบินฯ ยังได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบิน เพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางที่สูงขึ้นภายหลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในแต่ละจังหวัด

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวประกันการเดินทาง “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ราคาเริ่มต้น 180 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   https://skyfun.vietjetair.com/insurance 

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศ ทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี

ไทยเวียตเจ็ท

เส้นทางบินระหว่างเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินใหม่ จาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น 

สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์  http://SkyFUN.vietjetair.com ,http://www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”)

สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง

ไทยเวียตเจ็ท

รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร

 

ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: