"ไทยแอร์เอเชีย" จัดหนัก เที่ยวช่วยไทย ลดทันที 30% ทุกที่นั่ง

04 พ.ย. 2563 | 09:59 น.

"ไทยแอร์เอเชีย" จัดหนักปลายปี “เที่ยวช่วยไทย ลดทันที 30%” ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินสำหรับเดินทางวันจันทร์-พฤหัสบดี จองด่วนผ่าน airasia.com ตั้งเเต่ 3-8 พฤศจิกายนนี้ ทั้งเปิดตัวโฆษณาใหม่ ชวนเที่ยวภายในประเทศ กระจายรายได้ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการ

ไทยแอร์เอเชีย ชวนท่องเที่ยวไทย กระจายรายได้ทั่วทุกภูมิภาคปลายปี ในช่วงที่ธรรมชาติสวยงามและเที่ยวได้คุ้มค่าที่สุด หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย โดยเเอร์เอเชียได้จัดทำโฆษณาชุดพิเศษ สื่อให้เห็นถึงการปรับตัวของภาคธุรกิจ เเละผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ

 

โดยเฉพาะการนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดให้ทุกคนออกมาท่องเที่ยวเดินทางช่วยเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน ซึ่งแอร์เอเชียยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บินคุ้มลดทันที 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน สำหรับเดินทางวันจันทร์-พฤหัสบดี จองด่วนผ่าน airasia.com ตั้งเเต่ 3-8 พฤศจิกายน 2563 เดินทางได้ตั้งเเต่ 8 พฤศจิกายน 2563-31 มกราคม 2564

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ในปีนี้การท่องเที่ยวภายในประเทศ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจเเละการกระจายรายได้ เนื่องจากยังไม่มีเที่ยวบินระหว่างประเทศเเละนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา จากนโยบายเพื่อควบคุมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 แอร์เอเชียจึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารจูงใจให้ทุกคนออกเดินทาง เพื่อใช้จ่ายในประเทศให้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี เพื่อให้เกิดรายได้ที่หมุนเวียน

 

“ปลายปีนี้ถือเป็นช่วงที่ภาครัฐ เอกชน ผู้ประกอบการทุกคน ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ จึงเป็นไอเดียในการทำเเคมเปญส่งท้ายปีขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนช่วยกันออกไปเที่ยวและใช้จ่ายทั่วไทย พร้อมโฆษณาชุดใหม่ที่สื่อให้เห็นถึงความพร้อมเเละการปรับตัวของชาวบ้านเเละผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาค ที่นำเสนอโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดใจให้ทุกคนออกมาเที่ยวปลายปีด้วยกัน” นายสันติสุขกล่าว

"ไทยแอร์เอเชีย" จัดหนัก เที่ยวช่วยไทย ลดทันที 30% ทุกที่นั่ง

ทั้งนี้ แอร์เอเชียในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการเส้นทางเเละความถี่บินมากที่สุดในไทย จึงจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ร่วมกระตุ้นการเดินทาง “เที่ยวช่วยไทย ลดทันที 30%” ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน สำหรับเดินทางวันจันทร์-พฤหัสบดี สำรองที่นั่งได้เเล้วผ่าน airasia.com ตั้งเเต่ 3-8 พฤศจิกายน 2563 เดินทางได้ตั้งเเต่ 8 พฤศจิกายน 2563-31 มกราคม 2564 

สำหรับผู้สนใจสามารถชมโฆษณาใหม่ของแอร์เอเชีย ชุด “เที่ยว” ได้เเล้ววันนี้ ทั้งความยาว 30 วินาที ทางโทรทัศน์ เเละเวอร์ชั่นชวนเที่ยวไทยกระจายรายได้เเบบเต็มอิ่ม 2.45 นาที ผ่านทางเฟสบุ้คแอร์เอเชียไทยเเลนด์ ซึ่งภายในเพจที่มีผู้ติดตามมากกว่า 12.5 ล้านคนยินดีเปิดให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า เข้ามาฝากร้านเเละโปรโมชั่นที่คุ้มค่า เพื่อเป็นอีกช่องทางในการสร้างโอกาสเเละช่วยประชาสัมพันธ์ กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย กระจายรายได้อย่างเต็มที่ 

รายละเอียดเกี่ยวกับโฆษณาโปรโมชั่นเที่ยวช่วยไทย

ในฐานะที่เเอร์เอเชียเป็นสายการบินที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่ต้องสื่อสารโฆษณาชวนคนไปเที่ยวอยู่เเล้ว เราจึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกคน ผ่านการทำโฆษณาชุดพิเศษ สื่อให้เห็นถึงการปรับตัวของภาคธุรกิจ และให้พื้นที่คนในเเหล่งท่องเที่ยวนำเสนอโปรโมชั่น ลด เเลก เเจก เเถมต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนออกมาท่องเที่ยวเดินทางช่วยคนไทย ช่วยเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน 

 

ไปพบกับที่เที่ยวที่กลับมาสวยอีกครั้ง ไปพบกับโอกาสแบบนี้ที่หาไม่ได้อีกแล้ว ถ้าไม่ไปเที่ยวกันตอนนี้จะให้ไปเที่ยวตอนไหน