ไทยสมายล์ เอาใจวัยเก๋า ลดค่าตั๋วสูงสุด20%ฟรีประกันภัยโควิดตลอดปี

01 ต.ค. 2563 | 10:37 น.

สายการบินไทยสมายล์ จัดโปรโมชั่น “รุ่นใหญ่ วัยเก๋า” มอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้โดยสารอายุ 60 ปีขึ้นไป รับส่วนลด10-20% รับฟรีประกันภัยโควิด-19 ตลอดปี2563 พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆเพียบ

          สายการบินไทยสมายล์ ส่งโปรโมชั่น “รุ่นใหญ่ วัยเก๋า” มอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป สำหรับบัตรโดยสารพรีเมี่ยมอีโคโนมี่ (Smile PLUS Class) รับส่วนลด 20% และบัตรโดยสารชั้นอีโคโนมี่ (Smile Class) รับส่วนลด 10%
          พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ ฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 30 กิโลกรัม บริการฟรีระบุที่นั่ง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง และบริการรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ  เป็นต้น

ไทยสมายล์ เอาใจวัยเก๋า ลดค่าตั๋วสูงสุด20%ฟรีประกันภัยโควิดตลอดปี
          ปัจจุบันไทยสมายล์ ยังมีมาตรการปรับเพิ่มเที่ยวบินให้สอดคล้องกับปริมาณของผู้โดยสารที่ยังมีความต้องการเดินทางจากเดิม 27 เที่ยวบิน เป็น 34 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับเส้นทาในประทศ 10 ส้นทาง ได้แก่ เซียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่นอุบลราชธานี อุตรธนี หาดใหญ่ สุราษฎรรนี ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่
          ล่าสุดไทยสมายล์ เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงทพฯ นครศรีธรรมราช เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ในขณะที่ยังคงดำเนินตามแผนการปรับลดค่าใช้จ่ายที่ยังไม่จำเป็น เพื่อให้สดคล้องกับปริมาณการผลิตที่ลดลง

 

          พิเศษสำหรับผู้โดยสารที่อายุระหว่าง 60-80 ปี สำรองที่นั่งและเดินทางตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 นี้ รับฟรีทันที ประกันโควิด-19 จากเมืองไทยประกันภัย
         ทั้งนี้ ไทยสมายล์ ยังคงยึดมั่นมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูง ในการป้องกันการเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อรักษามาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด
         สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.thaismileair.com ศูนย์บริการลูกค้า Active Senior  โทร. 02-118-8860, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ Smile Service Center และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ทั่วประเทศ (Smile Travel Agents) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยสมายล์ ยันบินปกติ เพิ่มไฟล์ทเป็น 34 เที่ยวบินต่อวัน
"การบินไทย" เดินหน้าแผนฟื้นฟู ลั่นไม่ยุบสายการบิน"ไทยสมายล์"