“เราเที่ยวด้วยกัน” เซ็นทารา จัดให้ห้องพักเริ่มต้น 960 บาท

21 ก.ค. 2563 | 11:06 น.

โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เปิดดีลเสนอขายห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อคืน และพิเศษเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป รับฟรีอาหารเย็นตลอดการเข้าพัก

       โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย สนับสนุนนโนบายรัฐ ส่งโรงแรมหลายแห่งร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เร่งฟื้นการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาห้องพักสุดพิเศษทั่วไทยตลอดระยะเวลา 4 เดือนของโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2563

        ลูกค้าสามารถเลือกเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราภายใต้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้หลายแห่งทั่วไทยทั้งจุดหมายปลายทางที่เป็นรีสอร์ทในต่างจังหวัดและในเมือง รวมถึงโรงแรมหลักของเซ็นทาราที่เปิดให้บริการมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาอย่างเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ เซ็นทาราได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วหลายแห่งเพื่อตอบรับการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวในไทยจากความต้องการในประเทศที่มีมาก
         สำหรับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” นี้ รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพักโรงแรม 40% ต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน พร้อมเครดิตค่าใช้จ่าย 600 บาทต่อคืน สำหรับเป็นค่าอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ โดยสามารถรับสิทธิได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เราเที่ยวด้วยกัน" ครม.เคาะเพิ่มเงินค่าอาหารเป็น 900 บาท เฉพาะเที่ยววันธรรมดา
"เราเที่ยวด้วยกัน" ททท. ขู่ตัดสิทธิ์โรงแรมขึ้นราคา ยกเลิกเข้าร่วมโครงการ
KTB คาด"เราเที่ยวด้วยกัน" ชดเชยรายได้ต่างชาติที่หายได้เพียง 3.7-6.4%

       นอกจากนี้ เซ็นทารา ยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษอีกถึง 3 แคมเปญ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศ อาทิ โปรโมชั่น “Stronger Together” ห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อคืน และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป จะได้รับฟรีแพคเกจอาหารเย็นตลอดการเข้าพัก อีกทั้ง โปรโมชั่น “Private Villa Escape” ที่เอาใจคนรักการท่องเที่ยวแบบส่วนตัว ด้วยส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
         สำหรับห้องพักประเภทพูลวิลล่าที่มีสระน้ำส่วนตัวโดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,160 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าและอาหารเย็น และท้ายสุดกับโปรโมชั่น “Stay Happy & Healthy” แพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษที่มาพร้อมทางเลือกเพื่อดูแลสุขภาพมากมาย อย่างคอร์ส AcuRelax ทรีทเมนต์ 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน และอุปกรณ์ออกกำลังกายภายในห้องพักเพื่อการออกกำลังกายแบบส่วนตัว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com