“เราเที่ยวด้วยกัน” ไมเนอร์ จัดเพิ่มสิทธิประโยชน์ล่อใจ

14 ก.ค. 2563 | 11:02 น.

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ดึงแบรนด์อนันตรา ,อวานี รับ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้คนไทยและผู้ที่พำนักในไทย ขณะนี้กลับมาเปิดโรงแรมในไทยแล้ว 18 แห่ง ทั้งดึงเทคโนโลยี สร้างมาตรฐานอนามัยสูงสุด ป้องกันโควิด-19

          นาย โทมัส ไมเออร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ (เอเชีย) ของกลุ่ม ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT เปิดเผยว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีโรงแรมทั้งหมดทั่วโลกมากกว่า 535 แห่ง ใน 56 ประเทศ โดยมีโรงแรมอนันตรา และโรงแรมอวานี ซึ่งเป็น 2 แบรนด์หลักของกลุ่มในไทย
        สำหรับโรงแรมในไทยมีทั้งหมด 29 แห่ง ได้ ทยอยเปิดโรงแรมในไทยแล้ว 18 แห่ง หลังจากรัฐบาลคลายล็อกดาวน์ทั่วประเทศ  ซึ่งขณะนี้เมื่อการท่องเที่ยวได้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โรงแรมในเครือทั่วไทย ยังได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล ที่ต้องการกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ซึ่งนอกจากนักท่องเที่ยวจะสามารถรับสิทธิ์ ในการรับส่วนลดที่พัก 40% หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน สูงสุด 5 ห้อง หรือ 5 คืน รวมถึงคูปองมูลค่า 600 บาท ต่อวันเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ

“เราเที่ยวด้วยกัน” ไมเนอร์ จัดเพิ่มสิทธิประโยชน์ล่อใจ
          นอกจากนี้โรงแรมยังจัดโปรโมชั่น พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ห้องพักราคาพิเศษ ส่วนลดอาหาร เครื่องดื่ม และสปา สิทธิ์อัพเกรดห้องพักในกรณีที่มีห้องว่าง สิทธิ์ เช็คอิน เช็คเอ้าท์ ก่อนและหลัง เวลาปกติ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน ฯลฯ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของแต่ละโรงแรมได้ทางเว็บไซต์ โดยสามารถสำรองห้องพักและใช้สิทธิ์ตามโครงการ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 31 ตุลาคมนี้ 

        “หลังจากรัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ แล้วเรามียอดจองและการเข้าพักโรงแรมโดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวที่อยู่ระดับสูง หรือ เกือบเต็มในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดยาวที่ผ่านมา และเมื่อมีมาตรการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เข้ามาช่วยสนับสนุนแล้ว จะช่วยทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการพักผ่อนได้เข้าพักในราคาที่คุ้มค่า พร้อมความประทับใจในการบริการ ภายใต้มาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทำให้เป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยว เศรษฐกิจของประเทศ และส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในที่สุด
        ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับคนไทยของแต่ละโรงแรมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.anantara.com และ www.avanihotels.com

          นายโทมัส ยังกล่าวต่อว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังพร้อมยกระดับมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของโรงแรมในเครือเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทั้งพนักงานและแขกผู้ใช้บริการ โดยได้ทำงานกับผู้เชี่ยวชาญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กระทรวงสาธารณะสุข องค์การอนามัยโลก (WHO) อีโคแล็บ (Ecolab) และ องค์การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency - EPA) ในการกำหนดมาตรฐานด้านความสะอาดพร้อมนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับความปลอดภัยต่าง ๆ เข้ามาใช้ในทุกขั้นตอน

          โดย กลุ่มโรงแรมอนันตรา ได้กำหนดมาตรการ ภายใต้ชื่อ 'พักอย่างสบายใจ' (Stay with Peace of Mind) เริ่มตั้งแต่การจัดการบริการที่เน้นการเว้นระยะห่าง การตรวจเช็คอุณภูมิ การจัดอุปกรณ์ป้องกันและเจลล้างมือไว้ให้บริการ การทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก พื้นที่สาธารณะ รวมถึงกระเป๋าเดินทางและสิ่งของต่าง ๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19

“เราเที่ยวด้วยกัน” ไมเนอร์ จัดเพิ่มสิทธิประโยชน์ล่อใจ
          การใช้เทคโนโลยีพ่นสเปรย์แบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Spray Technology) เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นครอบคลุมพื้นผิวต่างๆอย่างทั่วถึง ก่อนนำส่งขึ้นห้องพัก ทางเครืออนันตรายังได้จับมือกับ สยาม โอเชียน เทคโนโลยี ในการนำระบบปรับสภาวะอากาศ ด้วยเทคโนโลยี HAVC การทำความร้อน (Heating) การระบายอากาศ (Ventilation) และการปรับอากาศ (Air Conditioning) ควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างผ่านทางอินเทอร์เน็ต (Internet of Things – IoT) เพื่อสร้างความมั่นใจว่าแขกผู้เข้ามาใช้บริการจะได้มีอากาศบริสุทธิ์ 

“เราเที่ยวด้วยกัน” ไมเนอร์ จัดเพิ่มสิทธิประโยชน์ล่อใจ

        ในส่วนของ เครือโรงแรม อวานี ได้กำหนดมาตรการด้านอนามัยและความปลอดภัยภายใต้ชื่อ อวานี ชิลด์ (AvaniSHIELD) ซึ่งนอกจากจะปฏิบัติตามมาตรฐานในการทำความสะอาดต่าง ๆ ตามที่หน่วยงานระดับโลกได้กำหนดแล้ว อวานียังเน้นการให้บริการในรูปแบบที่ลดการสัมผัส (Touchless Service) เช่น พนักงานจะมีการทักทายแบบไม่สัมผัสร่างกาย มีการใช้แอพพลิเคชั่น คอนเซียช (Concierge App) แพลตฟอร์มออนไลน์อำนวยความสะดวกในการเช็คอินและเช็คเอาท์ก่อนเดินทางมาถึง ดูเมนูและสั่งอาหารในห้องพัก

“เราเที่ยวด้วยกัน” ไมเนอร์ จัดเพิ่มสิทธิประโยชน์ล่อใจ
        การชำระค่าใช้จ่ายผ่านระบบชำระเงินออนไลน์และรับใบเสร็จผ่านทางอีเมลนอกจากโรงแรมในเครืออนันตรา และอวานี ทั่วไทย ยังได้รับประกาศนียบัตรและสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยหรือ “Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และประกาศนียบัตรจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย