“ยิ่งใช้ยิ่งได้” สุดฮอตใน pantip เขาตั้ง Topic คุยอะไรกัน 

20 มิ.ย. 2564 | 07:00 น.

โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” กลายเป็น Topic สุดฮอตใน pantip.com น่าสนใจว่าเขาคุยเรื่องอะไรกันบ้าง 

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ กลับกลายเป็น Topic สุดฮอตใน www.pantip.com ตั้งสารพัด Topic ก่อนเปิดเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ให้ประชาชนลงทะเบียนวันที่ 21 มิ.ย.64 เป็นวันแรกจนกว่าจะเต็มครบ 4 ล้านสิทธิ์ จนติดอันดับใน Google Trend และ pantip trend

วันนี้ “ฐานเศรษฐกิจ” จะพาคุณผู้อ่านไปส่อง pantip.com ใน Topic “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ว่าเขาคุยอะไรกัน

Topic แรก ถามว่า

“โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้สามารถนำไปซื้อ เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นโทรทัศน์ และใช้กับร้านค้าออนไลน์เช่นช้อปปี้ได้หรือไม่ครับ” ถ้าจะซื้อ พวกโทรทัศน์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถใช้ได้ไหมครับ และใช้ใน shopeeได้ไหมครับ ขอบพระคุณมากครับ (ที่มา : pantip.com )

 

Topic ถัดมาถามว่า

คนละครึ่งเฟส3 หรือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ คุ้มกว่ากัน? — สำหรับคนที่ใช้ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีในปีที่แล้ว ปีนี้คิดว่าไม่น่ามีช้อปดีมีคืนแล้ว ควรเลือก คนละครึ่ง หรือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ครับ (ที่มา : pantip.com )

 

และอีก Topic

สอบถามโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ คุณอาผมรับเบี้ยคนชราเดือนละ600 อยู่ จะสมัครโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ. (ที่มา : pantip.com )

 

ซึ่งนี่คือบางส่วนของ Topic ใน pantip.com แต่พบว่าทุก topic มีผู้เข้ามาตอบคำถามจำนวนมาก เนื่องจากว่า เว็บไซต์ pantip.com มีการตั้ง กระทู้ ”ยิ่งใช้ยิ่งได้ (โครงการ)” และจากนั้นมีผู้ใช้งาน pantip เข้ามาตั้ง Topic เพื่อสอบถามข้อสงสัยต่างๆได้