ถูกเลื่อน-ยกเลิกจองคิวฉีดวัคซีนโควิด "หมอพร้อม" ต้องทำอย่างไร เช็กที่นี่

19 พ.ค. 2564 | 22:00 น.

"หมอพร้อม" เปิดช่องทางลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ ถูกเลื่อน-ยกเลิก จองคิวฉีดวัคซีนโควิด ในพื้นที่ กทม.ต้องทำอย่างไร เช็กรายละเอียดที่นี่

"หมอพร้อม" เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิฉีดวัคซีนโควิด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ตัวเลขอัพเดทล่าสุด (ข้อมูล ณ วันที่ 19 พ.ค.64) มีคนเข้ามาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 7,223,169 ราย แบ่งเป็น กทม. 783,625 ราย และ ต่างจังหวัด 6,439,544 ราย ซึ่งที่ผ่านมา หมอพร้อม app มีปัญหาขัดข้องอยู่เป็นระยะ ทำให้บางคนตกสำรวจ ไม่สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดได้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก หมอพร้อม ได้โพสต์วิธีการลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ ถูกเลื่อน หรือ ยกเลิกจองคิวการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดย ฐานเศรษฐกิจ ขอนำข้อมูลดังกล่าวมานำเสนอ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้    

แบบลงทะเบียนผู้ที่ถูกเลื่อนหรือยกเลิกวันนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังจองคิวใน LINE Official Account หมอพร้อม และ Application หมอพร้อม สำหรับผู้ที่ถูกเลื่อนหรือยกเลิกวันนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กรณีพื้นที่ต่างจังหวัด หมอพร้อม จะประสานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพื่อดำเนินการต่อไป) แจ้งผู้ที่ถูกเลื่อนหรือยกเลิกวันนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังจองคิว สามารถลงทะเบียนเพื่อจัดระบบการรับวัคซีนทดแทนตาม QR Code หรือ คลิ๊กที่นี่

ข้อมูลที่ใช้เพื่อกรอกรายละเอียดในการลงทะเบียน

1.อีเมล (เนื่องจากมีการ upload ภาพ จึงต้องมีการใช้งานผ่านอีเมล)

2.เลขที่บัตรประชาชน

3.ชื่อ-นามสกุล

4. วัน/เดือน/ปี เกิด

5. เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

6. ภาพหน้าจอการนัดหมายฉีดวัคซีน

7. ภาพหน้าจอการถูกยกเลิกการนัดหมาย

ทั้งนี้ หมอพร้อม จะแจ้งวันและสถานที่ฉีดวัคซีนให้ท่านทราบโดยเร็ว

 

ถูกเลื่อน-ยกเลิกจองคิวฉีดวัคซีนโควิด "หมอพร้อม" ต้องทำอย่างไร เช็กที่นี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง