‘ศรีนานาพร’ เร่งปรับตัวฝ่าวิกฤตโควิด

19 พ.ค. 2564 | 12:05 น.

บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP บริษัทเร่งปรับตัวเพื่อปรับมือกับการระบาดของโควิด-19 มั่นใจว่าผลประกอบการปีนี้เทิร์นอะราวด์แน่นอน

ช่วงนี้ตลาดหุ้นไทยคึกคัก ที่หลายบริษัทวางแผนเข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หนึ่งในนั้น คือ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เป็นเจ้าของแบรนด์ เยลลี่พร้อมดื่ม “เจเล่” , ปลาหมึกอบเบนโตะ คาดเข้าจดทะเบียนได้ในช่วงไตรมาส 3 นี้ โดยที่ผ่านมา บริษัทเร่งปรับตัวเพื่อปรับมือกับการระบาดของโควิด-19 มั่นใจว่าผลประกอบการปีนี้เทิร์นอะราวด์แน่นอน

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลประกอบการของบริษัทในปีที่ผ่านได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าดีกว่าตลาดและผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน โดยมีรายได้รวม 4,435 ล้านบาท  ลดลงเล็กน้อย  6.5 % จากปี 2562 ที่มีรายได้รวม  4,748 ล้านบาท

ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการในปี 2564 มั่นใจว่าจะดีกว่าปีก่อนแน่นอน แม้จะมีการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 แต่บริษัทก็มีประสบการณ์จากรอบที่ผ่านๆ มาแล้ว โดยเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวมาตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ของปี 2563 หลังบริษัทเร่งปรับตัวรับมือกับภาวะวิกฤต