อัพเดทเปิด47จังหวัดเดินทางเข้าพื้นที่ต้องถูกกักตัว

19 เม.ย. 2564 | 00:50 น.

กระทรวงมหาดไทย อัพเดทเปิด 47 จังหวัดที่มีคำสั่ง-ประกาศ ผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่เข้าพื้นที่ต้องถูกกักตัว โดยเพิ่มเติม "จังหวัดพัทลุง และ จังหวัดนครนายก" ที่เพิ่งออกประกาศล่าสุด

ล่าสุดวันที่18 เมษายน2564 ณ เวลา 21:00 น. กระทรวงมหาดไทย โพสต์ข้อความผ่าน กระทรวงมหาดไทยPR อัพเดทเพิ่มเติม "จังหวัดพัทลุง และ จังหวัดนครนายก" รวมขณะนี้มีคำสั่ง/ประกาศให้มีการกักกันตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่แล้ว 47 จังหวัด ได้แก่

  • ภาคเหนือ 15 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร เชียงใหม่ ตาก น่าน พะเยา เพชรบูรณ์ แพร่ ลำพูน อุทัยธานี นครสวรรค์ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก พิจิตร และสุโขทัย
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 15 จังหวัด ได้แก่ ชัยภูมิ นครพนม บึงกาฬ บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี  ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุรินทร์
  • ภาคกลาง/ภาคตะวันออก/ภาคตะวันตก 5 จังหวัด ได้แก่ ชัยนาท สระบุรี สิงห์บุรี ลพบุรี และนครนายก
  • ภาคใต้ 12 จังหวัด ได้แก่ ชุมพร ตรัง นราธิวาส ปัตตานี พังงา สงขลา สตูล ระนอง นครศรีธรรมราช กระบี่ สุราษฎร์ธานี และพัทลุง

อัพเดทเปิด47จังหวัดเดินทางเข้าพื้นที่ต้องถูกกักตัว ​​​​​​​

ศบค.มท.ได้จัดทำตารางสรุปรายละเอียดแต่ละจังหวัด ตามลิงก์นี้ ดูรายละเอียดคลิ๊ก

ทั้งนี้การกักกันตัวเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละจังหวัด ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) หรือ คลิกที่นี่

ที่มา : กระทรวงมหาดไทย กระทรวงมหาดไทยPR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: