อัพเดท45จังหวัดที่มีคำสั่ง-ประกาศกักตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่

18 เม.ย. 2564 | 09:15 น.

กระทรวงมหาดไทย อัพเดท มี 45 จังหวัด ที่มีคำสั่ง-ประกาศ กักตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่ เพิ่มเติม "จังหวัดสุราษฎร์ธานี-กระบี่" และตัดจังหวัดสระแก้ว เช็คได้ที่นี่

ล่าสุดวันที่ 18เมษายน 2564 เวลา 14.00น. กระทรวงมหาดไทย โพสต์ข้อความผ่าน กระทรวงมหาดไทยPR   อัพเดทจังหวัดที่มีคำสั่งประกาศให้มีการกักตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่รวม 45จังหวัด (ข้อมูล ณ วันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 14:00 น.

อัพเดท 18 เม.ย.64 / 14:00 น. เพิ่มเติม "จังหวัดสุราษฎร์ธานีและกระบี่" และตัดจังหวัดสระแก้ว รวมขณะนี้มีคำสั่ง/ประกาศให้มีการกักกันตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่แล้ว 45 จังหวัด

  • ภาคเหนือ 15 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร เชียงใหม่ ตาก น่าน พะเยา เพชรบูรณ์ แพร่ ลำพูน อุทัยธานี นครสวรรค์ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก พิจิตร และสุโขทัย
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 15 จังหวัด ได้แก่ ชัยภูมิ นครพนม บึงกาฬ บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี  ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุรินทร์
  • ภาคกลาง/ภาคตะวันออก/ภาคตะวันตก 4 จังหวัด ได้แก่ ชัยนาท สระบุรี สิงห์บุรี และลพบุรี
  • ภาคใต้ 11 จังหวัด ได้แก่ ชุมพร ตรัง นราธิวาส ปัตตานี พังงา สงขลา สตูล ระนอง นครศรีธรรมราช กระบี่ และสุราษฎร์ธานี

อัพเดท45จังหวัดที่มีคำสั่ง-ประกาศกักตัวผู้ที่เดินทางมาจากนอกพื้นที่

ศบค.มท.ได้จัดทำตารางสรุปรายละเอียดแต่ละจังหวัด ตามลิงก์นี้ คลิ๊ก

ทั้งนี้การกักกันตัวเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละจังหวัด ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) หรือ คลิกที่นี่

ที่มา : กระทรวงมหาดไทย กระทรวงมหาดไทยPR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: