"จินนี่" อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ค่ายกามิกาเซ่ ติดโควิด-19

08 เม.ย. 2564 | 09:46 น.

"จินนี่" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังไปร่วมงานที่มีคนติดเชื้อโควิด grande centre point sukhumvit เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 กำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนคนใกล้ชิดตนตรวจแล้วไม่พบเชื้อ

ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกหนึ่งราย สำหรับ "จินนี่ เอมษิกา" อดีตเกิร์ลกรุ๊ปค่ายกามิกาเซ่-เซเลบริตี้คนดัง ได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังไปร่วมงาน grande centre point sukhumvit เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564

โดย “จินนี่ เอมษิกา” ได้โพสต์ข้อความในไอจีว่า  "เมื่อวันจันทร์ (5 เมษายน 64 ) ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงานที่ grande centre point sukhumvit ติดเชื้อโควิด-19

ซึ่ง จินนี่ ได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวันเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ ที่ 2 เมษายน) และได้ทำการตรวจหาเชื้อ ซึ่งทราบผลในวันอังคารที่ 6 เมษายน ว่าพบเชื้อปริมาณน้อย

จึงเดินทางไปตรวจรอบที่ 2 ที่ รพ.สมิติเวช และทราบผลในวันพุธที่ 7 เมษายน 64 ในช่วงเย็นว่า "ผลออกมาเป็นบวก" เลยเข้าแอดมิท ที่โรงพยาบาลค่ะ ซึ่งได้แจ้งผลให้เพื่อนและคนใกล้ชิด ซึ่งผลตรวจทุกคนที่ใกล้ชิดและครอบครัวออกมาเป็นลบทุกคน

ซึ่งจินนี่ขอโทษทุกๆคน อีกครั้งที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลย ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ"

ส่วนไทม์ไลน์มีดังนี้

ไทม์ไลน์

 

ไทม์ไลน์ "จินนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง