"นั่งเครื่องบินจิบกาแฟ"จุดเช็คอินใหม่"แม่แตง"วันนี้

01 เม.ย. 2564 | 08:59 น.

เที่ยวเชียงใหม่มีจุดเช็คอินใหม่แล้ว AIR DIAMOND CAFÉ & HOTEL เปิดบริการแล้วที่แยกอำเภอแม่แตง เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยบริการกาแฟแบล็คแคนยอนบนเครื่องบิน A 330-300

เที่ยวเชียงใหม่มีจุดเช็คอินใหม่แล้ว AIR DIAMOND CAFÉ & HOTEL เปิดบริการแล้วที่แยกอำเภอแม่แตง เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยบริการ"นั่งเครื่องจิบกาแฟ"บน A 330-300 

จิบแบล็คแคนยอนชิล ๆ บนเครื่อง A330-300 โดดเด่นหน้าโครงการ Air Diamond Café & Hotel แม่แตง จุดเช็คอินใหม่ของเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โครงการ AIR DIAMOND CAFÉ & HOTEL บริเวณแยกบายพาสแม่มาลัย-ปาย ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด และบริษัท แบล็คแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ สำหรับการให้บริการวันแรกของ AIR DIAMOND CAFÉ & HOTEL และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเปิดร้าน BLACK CANYON บนเครื่องบิน AIRBUS A330-300 ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการอย่างโดดเด่น จนเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอำเภอแม่แตง พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเช็คอิน
    

ในงานมีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยคุณประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด และ คุณกรรณิการ์ นุ่มเจริญ  คุณสันติ  เอกกำลังกุล คุณกฤษฎา เอกกำลังกุล คุณขวัญกมล เอกกำลังกุล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
    

นายกฤษฎา เอกกำลังกุล ผู้บริหารบริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด  กล่าวว่า โครงการนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเป็นผู้โดยสารเครื่องบิน โดยเมื่อลูกค้าซื้อบัตรโดยสาร จะได้รับ Boarding pass นำไปขึ้นเครื่องบิน  พร้อมเลือกรับ Snack box หรือ เครื่องดื่มแบล็คแคนยอน เลือกที่นั่งได้ เสมือนการเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบินจริง
    

” Air Diamond Café & Hotel เปิดให้บริการบนเนื้อที่ทั้งหมด 7 ไร่ นอกจากเปิดบริการ Air Diamond ในเครื่องบินแล้ว ยังมีร้านค้าเช่า 17 ห้อง ให้บริการจำหน่ายอาหาร ของฝาก ของที่ระลึก อาทิ ร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอน ยำปูม้าเจ็ดยอด ร้านข้าวซอย เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะเปิดบริการโรงแรมในบริเวณเดียวกันในต้นปี พ.ศ. 2565 ต่อไป"  
   บรรยากาศร้านกาแฟบนเครื่องบิน  

ร้านกาแฟบนเครื่องบินแท้ๆ

นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า เครื่องบิน Airbus A330-300 ที่นำมาจอดไว้ในโครงการ  นับเป็นจุดโดดเด่นแห่งใหม่ของอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ที่นอกเหนือจากแหล่งธรรมชาติและวัฒนธรรมอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพขี่ช้าง แอ่วอ่างแม่งัด กาดนัดแม่มาลัย โป่งเดือด ห้วยน้ำดัง เมืองแกน ถ้ำบัวตอง  
    

ทางบริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด ได้มอบความไว้วางใจเลือกร้านแบล็คแคนยอน มาเป็นแฟรนไชส์ เพื่อให้บริการลูกค้าที่ ” Air Diamond Café & Hotel เชียงใหม่ โดยได้เปิดบริการ  2  รูปแบบ ได้แก่ ร้านแบล็คแคนยอน ในรูปแบบเป็นร้านกาแฟบนเครื่องบิน และร้านแบล็คแคนยอน ในรูปแบบร้านกาแฟและอาหาร ที่เปิดบริการด้านหน้าโครงการ ด้วยสารพัดเมนูอาหาร-เครื่องดื่มให้เลือกสรร โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐานแบล็คแคนยอน เปิดบริการตั้งแต่ 08.30-17.00 น.

เปิดแล้วร้านกาแฟแบล็คแคนยอนบนเครื่องบินที่แม่แตง เชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง