"ศาล"ตีตกฏีกาสั่งจำคุก"เสก โลโซ" 2 ปี18 เดือน ไม่รอลงอาญา 

25 มี.ค. 2564 | 04:27 น.

"ศาล"ตีตกฎีกา"เสก โลโซ" คดีเสพยา-ขัดขืนการจับกุม สั่งจำคุก 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 25 มี.ค.2564 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดังวัย 47 ปี ได้เดินทางไปที่ศาลมีนบุรี พร้อมทนายส่วนตัว และนางกานต์ วิภากร ภรรยา เพื่อฟังคำสั่งศาลฎีกา คดีดำที่ 1662/2561 ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ฐานเสพยาเสพติด ฯ(ไอซ์) และฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติตามหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 138 ฐานเสพยาเสพติดและฐานมีอาวุธปินเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2560 ตำรวจได้นำกำลังบุกตรวจบ้าน“เสก โลโซ” พบมีอาวุธปีนพกออโตเมติก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนออโตเมติกอีก 6 นัด และจำเลยเสพเมทเอมเฟตามีน กับเสพเมทิลลีนไดออกซีเมทเอมเฟตามีน อันเป็นยาเสพติดให้โทษประเกท 1 เข้าสู่ร่างกายซึ่งจำนวนและนำหนักเท่าใด ไม่ปรากฏชัด โดยจำเลยยังต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน เหตุเกิดที่แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

คดีนี้ศาลอุทธรณ์ พิพากษาแก้สั่งจำคุก นายเสกสรรค์ 2 ปี 18 เดือน พร้อมให้ยกคำขอให้นับโทษต่อจากโทษของจำเลยคดี พ.ร.บ.อาวุธปืน ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งผลให้ นายเสกสรรค์ ยื่นตำร้องขอต่อสู้ในชั้นฎีกา

ล่าสุดมีรายงานว่า ศาลฯอ่านคำพิพากษา ระบุว่า ผู้พิพากษาทั้งหมดพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ข้อความที่ตัดสินไม่เป็นปัญหาสำคัญอันควรสู่ศาลสูงสุด จึงไม่อนุญาตให้ฎีกาและมีคำสั่งไม่รับฎีกาของจำเลย ดังนั้นจำเลยจึงต้องรับโทษตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ที่พิพากษาแก้สั่งจำคุก นายเสกสรรค์ หรือ "เสก โลโซ" เป็นเวลา 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นศาลอ่านพิพากษา"เสก โลโซ" เสพยา-ขัดขืนจับกุม