ดีลเลอร์เบนซ์ จัดงานคู่ขนานมอเตอร์โชว์

24 มี.ค. 2564 | 05:05 น.

3 "ดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์" ปรับแผนรับโควิด-19 รองรับลูกค้าไม่อยากไปเดินดูรถที่เวทีใหญ่ บางกอก มอเตอร์โชว์ หันจัดกิจกรรมคู่ขนานที่โชว์รูม ดันโปรโมชันส่งเสริมการขาย หวังตุนยอดครึ่งปีแรก

ดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้ง ทีทีซี มอเตอร์,เบนซ์ไพรม์มัส และเบนซ์สตาร์แฟลก มุ่งจัดกิจกรรมถี่ยิบ ทั้งออกอีเวนต์ใหญ่ และจัดเองที่โชว์รูมทุกเดือน ยิ่งเข้าสู่ฤดูกาลขายในไตรมาสแรกของปี และมีตลาดนัดยานยนต์ระดับประเทศ “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2021” ต่างโหนกระแสประชาสัมพันธ์ ระดมสรรพกำลังทุกด้าน หวังปิดยอดขาย เพื่อตุนให้อุ่นใจในครึ่งปีแรก

ดีลเลอร์เบนซ์ ทีทีซี มอเตอร์ นำโดย “อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปีนี้ยังอยู่ในช่วงของสถานการณ์โควิด-19 และเพื่อเป็นการรองรับลูกค้าบางส่วนที่ไม่สะดวกเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 บริษัทจึงจัดงาน TTC Motor Show ตั้งแต่ 22 มีนาคม-4 เมษายน 2564 ที่โชว์รูมสาขาพัฒนาการ และสาขาอุบลราชธานี ซึ่งบริษัทเตรียมอาหาร-เครื่องดื่มไว้ให้บริการ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย โดยแคมเปญ รับส่วนลดกว่า 1 ล้านบาท หรือเลือกผ่อนกับ mySTAR ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 ฟรี และรับทองคำหนัก 1 บาททันที ที่จองหรือออกรถทุกรุ่นกับ ทีทีซี มอเตอร์

ด้านนายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจัดงานแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี Primus Auto Show เพื่อรองรับผู้บริโภคในพื้นที่ใกล้เคียง (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) ได้มีโอกาสเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นต่างๆ อย่างสะดวกสบาย พร้อมจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการ ที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ในงานนี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 เมษายน 2564

“เรานำทัพรถหรูกว่า 50 คัน มาอวดโฉมในงาน Primus Auto Show พร้อมรับข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์โชว์ เช่น ฟรีเงินดาวน์ พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 2 ปี หรือผ่อน 0% นาน 5 ปี และขยายเวลาบริการวันศุกร์- วันเสาร์ ถึง 3 ทุ่ม” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

ดีลเลอร์เบนซ์ จัดงานคู่ขนานมอเตอร์โชว์

ส่วน “เบนซ์สตาร์แฟลก” โชว์รูมตั้งอยู่บนหัวถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ขยายเวลาทำการเป็น 8.00-23.00 น. ชูไฮไลต์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู Mercedes-AMG GT 53 4MATIC + 4-Door Coupe ที่มีขายที่เบนซ์ สตาร์แฟลก เพียงแห่งเดียว และมีจำนวนจำกัด 7 คัน มาในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท โดยลูกค้า 2 รายแรก จะได้รับทองคำแท่งมูลค่า 50,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive ที่จัดขึ้นตลอดปี ทั้งยังได้รับการบริการเปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่องฟรีนาน 5 ปี 

 

หน้า 15 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,664 วันที่ 25 - 27 มีนาคม พ.ศ. 2564