“เราชนะ” เปิดรายละเอียด 3 กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนรับเงินเยียวยา7,000 บาท เริ่มใช้สิทธิ์วันไหนเช็กที่นี่

17 มี.ค. 2564 | 07:40 น.

“เราชนะ” เปิดรายละเอียด 3 กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนรับเงินเยียวยา 7,000 บาท ลงทะเบียนตามเงื่อนไข กระทรวงการคลัง เริ่มโอนเงินเยียวเราชนะวันไหนและรับสิทธิ์ครั้งแรกเท่าไหร่ อัพเดทที่นี่ที่เดียวจบ

จากกรณที่ กระทรวงการคลัง เปิดโครงการ “เราชนะ” เพื่อให้ประชาชนรับเงินเยียวยา 7,000 บาท พร้อมทั้งเปิดให้ประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือ กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถลงทะเบียนผ่านสาขาหรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ในท้องถิ่น

สำหรับกลุ่มพิเศษหรือกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟนที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติแล้ว จำนวน 2.0 ล้านคน โดยกลุ่มพิเศษที่ลงทะเบียนไปแล้วนั้นให้ดูวันที่ลงทะเบียนระหว่างวันที่เท่าไหร่ ถึงจะทราบผลใช้สิทธิ์ในครั้งแรก

เงื่อนไขลงทะเบียนสำหรับกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน รายละเอียดมีดังนี้

  •  ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 15 -21 กุมภาพันธ์

- วันที่ 5 มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 4,000 บาท

-วันที่ 12  มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 1,000 บาท

-วันที่ 19 มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 1,000 บาท

-วันที่ 26 มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 1,000 บาท

  • ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์- 5มีนาคม

-วันที่ 19 มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 6,000 บาท

-วันที่ 26 มีนาคม ได้รับวงเงิน จำนวน 1,000 บาท

  • ลงทะเบียนระหว่างวันที่8-26 มีนาคม

วันที่ 9 เมษายน ได้รับเงินจำนวน 7,000 บาท

 

ก่อนหน้านี้ นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการขยายระยะเวลาเปิดรับลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ (โครงการฯ) สำหรับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ กลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ระหว่างวันที่ 8 – 26 มีนาคม 2564 ว่าประชาชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ในช่วงเวลาดังกล่าว จะทราบผลการคัดกรองคุณสมบัติได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 เป็นต้นไป โดยผู้ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ จำนวน 7,000 บาท และสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ผ่านบัตรประชาชนแบบอเนกประสงค์ (Smart Card) ได้ที่ผู้ประกอบการร้านค้าหรือผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 โดยประชาชนที่ประสงค์จะลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ในท้องที่เพื่อดำเนินการประสานการจัดหน่วยรับลงทะเบียนเคลื่อนที่ หรือติดต่อที่สาขาหรือจุดให้บริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทยฯ) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และธนาคารออมสิน ทั้งนี้ ประชาชนกลุ่มดังกล่าวต้องพิสูจน์และยืนยันตัวตนโดยการเสียบบัตรประจำตัวประชาชนอเนกประสงค์ (Dip Chip) ผ่านเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Data Capture หรือ EDC) พร้อมกำหนดรหัส (PIN Code) ที่สาขาหรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทยฯ ก่อน จึงจะสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ผ่านบัตรประจำตัวประชาชนแบบอเนกประสงค์ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เราชนะ" คลัง ตอบชัดกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟนรับเงินงวดเดียว6,000 บาทวันไหนเช็กที่นี่

www.เราชนะ.com กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนสามารถเช็คสิทธิ์รับเงินเยียวยางวดแรก 6,000 บาท

เราชนะ เช็กเงินโอน วันนี้ 12 มี.ค. กลุ่มไหนบ้าง ไทม์ไลน์ที่เหลือครบทุกกลุ่ม

อัพเดท"เราชนะ"ยอดใช้จ่ายกว่า 9.7 หมื่นล้านบาท

"เราชนะ" ที่ลงทะเบียนใหม่ ไม่มีสมาร์ทโฟน ทราบผลคัดกรองพรุ่งนี้