“บิวตี้ เจมส์” เนรมิตดินแดนไดมอนเลิฟเวอร์ดุจเทพนิยายในตำนาน เปิดให้ยลโฉมอัญมณีฝีมือคนไทยกว่า 1,000 ชิ้น

12 มี.ค. 2564 | 01:02 น.

“บิวตี้ เจมส์” จัดงานนิทรรศการแสดงเครื่องประดับเพชรและอัญมณี ที่งาน'BEAUTY GEMS: ADAM & EVE Diamond in the Garden of Eden" ณ The White Tent of Nai Lert, Nai Lert Park  ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564

ในงาน BEAUTY GEMS: ADAM & EVE Diamond in the Garden of Eden

Beauty Gems 'บิวตี้ เจมส์' โดยบิ๊กบอส หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เนรมิตดินแดนไดมอนเลิฟเวอร์ดุจเทพนิยายในตำนานชื่อดัง จัดงาน BEAUTY GEMS: ADAM & EVE Diamond in the Garden of Eden ชวนทุกคนร่วมสัมผัสความสุขผ่านความงดงามของนิทรรศการแสดงคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรและอัญมณีอันยิ่งใหญ่สุดอลังการ รังสรรค์โดย 'บิวตี้ เจมส์' และแบรนด์ระดับโลกโดยฝีมือช่างไทยอันล้ำค่าในเครือกว่า 1,000 ชิ้น พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการส่งออกอุตสาหกรรมเครื่องประดับ และร่วมชมไฮไลท์สเปเชียลมินิแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยและนางแบบกิติมศักดิ์ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะโดย เรนโบว์ KU WIND, กีต้าร์ THE VOICE และวงสวนพลูคอรัส โดยมี ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกร เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ณ The White Tent of Nai Lert, Nai Lert Park 

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวว่า “งาน BEAUTY GEMS: ADAM & EVE Diamond in the Garden of Eden" ณ The White Tent of Nai Lert, Nai Lert Park จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 เวลา 11.00 – 20.00 น. ซึ่งเป็นผลงานระดับโลกฝีมือช่างไทย มาถ่ายทอดความงดงามให้ไดมอนเลิฟเวอร์ได้ร่วมสัมผัสและได้เลือกช็อปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในทุกเทศกาล แต่อีกนัยสำคัญที่ 'บิวตี้ เจมส์' ตั้งใจมากกว่าการส่งมอบของขวัญ ความปรารถนาดี ความสุขให้แก่ทุกคนในงานนี้คือ ต้องการช่วยขับเคลื่อนการส่งออกของอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีไทยให้ยังคงเป็นอันดับ 1 และต้องการสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนทั่วโลกเข้ามายังประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางที่สร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ ทำให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจไทยให้ยังคงเดินหน้าต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้บรรยากาศการจัดงานที่เนรมิตให้เสมือนอยู่ในดินแดน 'ADAM & EVE' (อดัมแอนด์อีฟ) อันเต็มไปด้วยเพชรพลอยที่เปล่งประกายวิบวับไปทั้งฮอลล์ ซึ่งยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติทุกท่านแปลงโฉมแต่งกายมาสุดอลัง มาร่วมส่งมอบความสุขให้แก่กันและกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบพลังความสุขผ่านมินิแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย และนางแบบ นายแบบกิติมศักดิ์มาร่วมใส่เครื่องประดับให้ทุกคนได้ยลโฉมชิ้นงานแต่ละชิ้นที่ทำด้วยความประณีต ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก คุณเรนโบว์ ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงอันไพเราะ และส่งท้ายด้วยกิจกรรม Luck Draw ที่ตั้งใจให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มและความสุขกลับไป ซึ่งนอกจากตั้งใจจะพาทุกคนร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเครื่องประดับและมีความสุขจากงานนี้แล้ว บิวตี้ เจมส์ ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเครียดทุกคนและได้รับแรงใจที่ดีๆ ในการก้าวข้ามช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”