“กรมปศุสัตว์” แต่งตั้งคณะทำงานประเมินคุณธรรมและโปร่งใส ปี64

02 ก.พ. 2564 | 10:25 น.

อธิบดีกรมปศุสัตว์ ไฟแรงเว่อร์ แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ ปี64

 

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564  นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานประชุมขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ กล่าวว่า ได้มีคำสั่งกรมปศุสัตว์ที่35/2564ลงวันที่ 12มกราคม 2564แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(Integrity and Transparency Assessment : ITA)

 

นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต

 

ของกรมปศุสัตว์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564เพื่อกำหนดนโยบาย แนวทางดำเนิงานของหน่วยงานในกรมปศุสัตว์เพื่อพัฒนาการปฏิบัติราชการตามกรอบแนวทางการประเมินคุณธรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity andTransparency Assessment : ITA)ของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

 

รวมทั้งกำกับติดตามและประมินผลการดำเนินงานการประเมินระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรมปศุสัตว์ประจำปืงบประมาณ พ.ศ.2564  โดยมีเรื่องเพื่อพิจารณา ดังนี้

 

 

กรมปศุสัตว์คว้ารางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2563

 

1.แนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของกรมปศุสัตว์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

 

2.การดำเนิโครงการยกย่องหน่วยงานใสสะอาด กรมปศุสัตว์ ประจำปี พ.ศ. 2564

 

3.การกำหนดมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในภายในของกรมปศุสัตว์ประจำปี พ.ศ. 2564

 

รางวัลเลิศรัฐประจำปี 2562

 

ทั้งนี้ กรมปศุสัตว์จะพิจารณาเพื่อกำหนดนโยบาย แนวทางดำเนินงานของหน่วยงานในกรมปศุสัตว์เพื่อพัฒนาการปฏิบัติตามกรอบแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรมปศุสัตว์ ต่อไป