เด็กส่งส.ค.ส.อวยพร“ซุปเปอร์ลุงตู่”ให้สุขภาพแข็งแรงอยู่ต่อนานๆ

08 ม.ค. 2564 | 09:40 น.

เด็กๆเขียน ส.ค.ส.ถึง “ซุปเปอร์ลุงตู่” อวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรงอยู่ต่อนานๆ ขอบคุณที่ยอมเสียสละเพื่อประเทศชาติ พร้อมขอสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี

วันนี้(8 ม.ค.64) ที่ทำเนียยบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบรัฐบาล นำ ส.ค.ส.ที่เด็กและเยาวชนเขียนและส่งมาอวยพรปีใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาติดบอร์ดเตรียมจัดแสดงเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2564


โดย ส.ค.ส. ทั้งหมดเป็นฝีมือของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในแต่ละโรงเรียนทั่วประเทศทำขึ้นเอง ทั้งวาดภาพและข้อความอวยพรขอให้นายกรัฐมนตรีมีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนนาน อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีไปนานๆ รวมถึงขอให้นายกรัฐมนตรีพบเจอแต่เรื่องดี ๆ และทำหน้าที่ให้ดีต่อไปประเทศไทยจะได้ดีขึ้น


ขณะที่มี ส.ค.ส.ฉบับหนึ่งเขียนข้อความว่า “ซุปเปอร์ลุงตู่ครับ กราบอวยพรพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เคารพ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรดลบันดาลให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความสุข สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ขอบคุณที่ยอมเสียสละเพื่อประเทศชาติ ผมขอสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีครับ”

                                                                      ส.ค.ส.อวยพรนายกรัฐมนตรี
 


บางคนเขียนว่า "กราบอวยพร พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เคารพ เนื่องในโอกาสปีใหม่ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดให้เป็นดังหวังทุกประการ และอยู่เป็นนายกรัฐมนตรีอีกไปนาน ๆ จนครบวาระนะครับ 


อีกฉบับเขียนว่า “สู้สู้นะครับ เนื่องในวาระวันขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยดลบันดาลให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อายุยืนยาว ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย พบเจอแต่เรื่องดี ๆ จะได้ทำหน้าที่ให้ดีต่อไปประเทศไทยจะได้ดีครับ”

                เด็กส่งส.ค.ส.อวยพร“ซุปเปอร์ลุงตู่”ให้สุขภาพแข็งแรงอยู่ต่อนานๆ

                 เด็กส่งส.ค.ส.อวยพร“ซุปเปอร์ลุงตู่”ให้สุขภาพแข็งแรงอยู่ต่อนานๆ