กรมชลประทานเปิดรับพนักงานราชการทั่วไป

03 ธ.ค. 2563 | 22:00 น.

ข่าวดี ใครมองหางาน - อยากเปลี่ยนงาน กรมชลประทานประกาศรับสมัครพนักงานราชการเกือบ 400 อัตรา เปิดโอกาสตั้งแต่บุคคลทั่วไปและผู้พิการ

กรมชลประทาน ได้ประกาศรับสมัคพนักงานเกือบ 400 อัตรา โดยจะรับบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป เปิดรับสมัครวันที่ 15 - 21 ธันวาคม 2563 และรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป เปิดรับสมัครวันที่ 15 - 21 ธันวาคม 2563 


ผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆทั้งตำแหน่งงานที่เปิดรับ -สิทธิประโยชน์ -ระยะเวลา -สถานที่ปฎิบัติงาน รวมไปถึงคุณสมบัติ เงื่อนไขในการสมัครสอบ หลักเกณฑ์ต่างๆ โดยคลิกเข้าไปดูได้ที่  https://rid.thaijobjob.com/


อีกทั้งยังสามารถสมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://rid.thaijobjob.com/  ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ธันวาคมนี้ ซึ่งการสมัครนั้นมีข้อควรระวังได้แก่


1.ผู้สมัครสามารถสมัครได้เพียงครั้งเดียว


2.ชื่อ และนามสกุล ที่กรอกลงใน "ใบสมัครออนไลน์" จะต้องเป็นชื่อและนามสกุลที่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชน


3.กรุณาตรวจสอบเลขประจำตัวประชาชนให้ถูกต้อง เนื่องจากเลขประจำตัวประชาชนจะใช้เป็นเลขที่อ้างอิงตลอดการสอบ


4.การกรอกข้อมูลในใบสมัคร จะต้องเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นจริงทุกประการ ดังนั้นกรุณาตรวจทานข้อมูลให้ละเอียดก่อนคลิกปุ่ม [ส่ง ใบสมัคร] เพราะเมื่อส่งใบสมัครไปแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้อีก และหากข้อมูลผิดพลาดอันเกิดจากการกรอกข้อมูลจะถือว่าใบสมัครนั้น เป็นโมฆะ และหากตรวจพบว่ามีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กรอกไว้ หรือขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งตามประกาศ จะถือว่าขาดคุณสมบัติและจะไม่สามารถเรียกร้องใด ๆ ได้ทั้งสิ้น
 

เมื่อกรอกข้อมูลต่างๆแล้วเสร็จให้พิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน พร้อมทั้งชำระได้ที่ธนาคารกรุงไทยตั้งแต่วันที่15 - 21 ธันวาคมนี้  และสามารถตรวจสอบสถานะการสมัครสอบ หลังจากนั้นจะสามารถพิมพ์ใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 64 เป็นต้นไป